Hóng Okayama Amane xuất thần trong trailer kiệt tác kỷ niệm 30 năm Ousama ni Nare

Okayama Amane xuất thần trong trailer kiệt tác kỷ niệm 30 năm Ousama ni Nare

Đăng vào ngày trong Tin tức 596

Đoạn phim trailer quảng cáo kỷ niệm 30 năm của nhóm nhạc rock the pillows đã được công bố, tập hợp những chia sẻ của những nhạc sĩ trẻ.

Tác phẩm là một câu chuyện tuổi trẻ đầy thông điệp. Nó mô tả sự cô đơn, xung đột và ánh sáng mờ nhạt trong tương lai vào thơi điểm ban đầu. Không chỉ những bài hát tuyệt vời của the pillows được chèn trong đoạn trailer và gồm bài hát chủ đề, mà câu chuyện cũng được tô màu một cách sống động.

Trong đoạn trailer, Yusuke, đóng bởi Okayama Amane sống ở phía dưới, nhìn thấy một ánh sáng rực rỡ phía trên và cố gắng sống sót trong khi rơi xuống. Anh có ước mơ trở thành một nhiếp ảnh gia nhưng vẫn làm việc trong một cửa hàng ramen và dành nhiều ngày lãng phí ước mơ. Một ngày nọ, anh đến the pillows để gặp Yukari. Khi Yusuke đến gần hơn, anh bị nghiện sự hấp dẫn của the pillows và những thay đổi bắt đầu xuất hiện trong chính anh, thứ mà anh không có.

Tiếp đó, Yamanaka Sawao, người phụ trách bản thảo và âm nhạc gốc của tác phẩm này, và Teru & Jiro của GLAY, ban nhạc Straightener, và sự xuất hiện của các nhạc sĩ tuyệt vời như THE KEBABS cũng có thể được nhìn thấy trong vai trò hàng đầu.

Đoạn trailer còn thể hiện hình ảnh những người trưởng thành đang vật lộn với khoảng cách giữa giấc mơ và thực tế và lý giải cho tại sao họ chưa thể thực hiện bước tiếp theo.

Ousama ni Nare sẽ được phát hành tuần tự tại Cinema Shinjuku và các quốc gia khác từ thứ Sáu ngày 13 tháng 9.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."