Top Saito Takumi – Tìm được lối diễn không trùng lặp qua những lần khoác áo blouse

Saito Takumi – Tìm được lối diễn không trùng lặp qua những lần khoác áo blouse

Đăng vào ngày trong Tin tức 787

Saito Takumi không còn là cái tên xa lạ đối với những bạn “ăn phim Nhật, ngủ phim Nhật”. Thế nhưng, anh cũng không phải là cái tên quá hot với nhiều người hâm mộ. Lượng fan của anh ở Việt Nam không nhiều, tuy vậy, đều là những người bị chinh phục với lối diễn độc đáo không trùng lặp của anh.


(c) Fuji TV

Trong số hàng chục vai diễn lớn nhỏ mà anh tham gia, không ít lần “tình cờ một cách ngẫu nhiên” anh trở thành bác sĩ. Nói đến đây, hẳn fan của anh sẽ rất tự hào vì Saito Takumi thương hiệu “hoàng tử bác sĩ” chưa bao giờ làm khán giả phải chàm chán.

Ấn tượng đầu tiên của Saito Takumi với khán giả trong vai trò bác sĩ, hẳn là vai diễn Umeda Hokuto. Đây chỉ là một vai nhỏ trong phim Hanazakari Kimitachi e (2011). Một phần do phiên bản trước đó luận về tuổi tác và nhan sắc đều làm khán giả “bất bình”, phần lớn do Saito đã thể hiện một Hokuto “đồng bóng” quá thuyết phục. Một bác sĩ trong trường trung học quá rảnh rỗi và đủ nhạy bén để một phát nhận ra ngày Ashiya Mizuki là con gái, rồi từ đó luôn cho cô lời khuyên (dù cô có cần hay không) với tư cách một ông anh ruột dư. Đây không phải lần đầu tiên Saito đóng vai người đồng tính, nhưng so với những vai bi kịch trước đây thì ông chú bác sĩ rõ ràng quá đáng yêu dù đôi lúc mồm miệng hơi cay độc.


(c) TV Tokyo

Vai bác sĩ để lại nhiều duyên nợ với Saito hẳn là Saijo Mikoto trong Saijo no Meii. Không rõ khi đóng vai này, anh có nghĩ anh sẽ gắn bó với nó lâu như vậy không. Lần đầu tiên là vào năm 2011 với rating trung bình “đau thắt con tim: 3,9%, ấy vậy mà anh vẫn tiếp tục mời đóng các tập SP rải rác trong nhiều năm, và SP mới nhất là vào năm 2019. Anh vào vai một bác sĩ khoa nhi, theo đuổi ước mơ từ thuở còn bé do được một bác sĩ phẫu thuật tim cho. Đây là vai diễn vô cùng nghiêm túc, nói ít phẫu thuật nhiều, thật khác với người đàn ông mồm mép của Hanakimi. Bạn chỉ có thể thấy nụ cười của anh khi anh đối diện bệnh nhi mà thôi.

Niimi Satoru là một trong những vai “khó ưa” của Saito trong 37-sai de Isha ni Natta Boku. Vai chính Konno Yuta do Kasanagi Tsuyoshi thủ diễn. Anh là một cựu nhân viên văn phòng, theo học y khoa và trở thành bác sĩ năm 37 tuổi. Niimi là đồng nghiệp của Konno, 30 tuổi. Là bác sĩ trẻ hàng đầu của bệnh viện, Niimi tự kiêu về năng lực của mình và xem người khác không ra gì. Tính tình như vậy nên cũng chẳng ai ưa anh, và dĩ nhiên anh cũng chẳng ưa ai, nhất là Konno. Anh thường xuyên soi mói, kiếm chuyện với Konno và thường tọc mạch về nam chính với viện trưởng.


(c) Fuji TV

Moruta Haruki là vai chính đầu tiên của Saito cho đài Fuji TV. Vai diễn của anh là một bác sĩ phẫu thuật yêu lẽ phải. Một mình anh đương đầu với hệ thống bệnh viên chỉ biết tranh giành quyền lợi. Trong khi đó, Morita chỉ quan tâm đến việc cứu chữa bệnh nhân, và vì bản tính khác người ấy, anh đã lâu rồi không hẹn hò. Cho đến khi Kondo Chizuru xuất hiện. Đây là bác sĩ đàn chị của Morita, là một người cũng đặt sinh mạng lên hàng đầu. Họ bị thu hút vào nhau và rồi Moruta mở cửa trái tim mình. Nhưng tình yêu của họ không bình lặng khi họ gánh trên vai trọng trách cứu người ở một bệnh viện mà người ta tìm mọi cách để đạp đổ họ. Saito Takumi có nhiều kinh nghiệm đóng với bậc đàn chị, và lần nữa có những cảnh diễn ngọt ngào với bạn diễn hơn tuổi trong Ishitachi no Renani Jijou.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."