Hóng Saito Takumi sẽ là người hùng Ultraman mới

Saito Takumi sẽ là người hùng Ultraman mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1192

Từ biên kịch làm nên thành công của Shin Godzilla, Anno Hideaki và đạo diễn kỳ cựu, Higuchi Shinji, chúng ta sẽ đón chào một “siêu phẩm” bình mới rượu cũ trong năm 2021 Shin Ultraman. Dàn diễn viên nổi tiếng góp mặt sẽ là Saito Takumi (Ultraman), Nagasawa Masami và Nishijima Hidetoshi.

Ultraman ra đời vào năm 1966 và kích thích trẻ em thế giới về người anh hùng Nhật Bản. Biên kịch Anno Hideaki là một fan hâm mộ trung thành của loạt phim đó và ông đã quyết định sáng tạo ra phần phim Ultraman mới, Ultraman thế kỷ 21. Hideaki đã rất thành công với phần phim mới Shin Godzilla năm 2016, và đạt nhiều giải thương hàn lâm Nhật Bản nên ý tưởng về làm mới loạt phim siêu anh hùng bất hủ Ultraman dự kiến sẽ rất đáng mong chờ, hứa hẹn tác động tương tự như phần phim cũ.

shin ultraman

Nam diễn viên Saito Takumi, người luôn được xem là một những nam diễn viên có ngoại hình đẹp quyến rũ tại xứ sở hoa anh đào đã được giao trọng trách là Ultraman mới. Saito-san nói: "Tôi vô cùng phấn khích về dự án tuyệt vời này và kịch bản tôi nhận được", và bày tỏ mong muốn được chuyên tâm tốt nhất cho bộ phim. Dù đã tham gia rất nhiều bộ phim lớn nhỏ, đến nay diễn xuất của Saito vẫn không được đánh giá quá cao hay có chiều sâu, nhưng bù lại nam diễn viên sở hữu vóc dáng chuẩn người mẫu, gương mặt nam tính và giọng nói trầm cuốn hút – những điểm cộng rất lớn cho nhân viên mới này của anh.

Nagasawa Masami và Nishijima Hidetoshi, những ngươi cũng góp mặt trong phần phim mới cũng là những diên viên thực lực, sở hữu nhiều bộ phim được khen ngợi. Họ đều bày tỏ sự tin tưởng đối với biên kịch và ekip, cũng như niềm hâm mộ với phần phim Ultraman cũ. Nishijima Hidetoshi đã rất thích thú khi được nghe trao đổi mà ekip Shin Godzilla dự định tái hợp và biến đổi Ultraman. Anh chia sẻ: "Tôi tin chắc rằng đây sẽ là một tác phẩm giải trí hạng nhất mà người hâm mộ và những người không phải fan hâm mộ sẽ yêu thích. Dưới sự giám sát của đạo diễn Higuchi, chúng tôi sẽ mang đến một Ultraman chưa từng thấy”.

Ultraman – hay Siêu Nhân Điện Quang là series rất nổi tiếng và là ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ 7x, 8x, 9x. Ultraman được đánh giá là thế hệ siêu nhân tiên phong của Châu Á, và thương hiệu đã vươn ra mang tầm vóc thế giới. Shin Ultraman dự kiến ​​sẽ được phát hành trên các cụm rạp Nhật Bản vào năm 2021.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."