Hóng Fukushi Sota và Nanao sẽ đóng vai chính trong manga chuyển thể 4 Punkan no Marigold

Fukushi Sota và Nanao sẽ đóng vai chính trong manga chuyển thể 4 Punkan no Marigold

Đăng vào ngày trong Tin tức 1341

Fukushi Sota lần đầu tiên tham gia bộ phim truyền hình TBS vào tháng 10 này. Nam diễn viên vào vai một nhân viên cứu thương với khả năng đặc biệt thấy được “số phận của cái chết” với người mà anh ta chạm tay vào. 4 Punkan no Marigold là truyện tranh gốc của tác giả Kirie, người đã giành được giải thưởng lớn tại Shogakukan Manga Award.

fukushi sota nanao
(c) TBS

Câu chuyện xoay quanh một câu chuyện tình yêu đau lòng giữa một nhân viên cứu thương Mikoto với khả năng đặc biệt là nhìn thấy "số phận của cái chết" khi đặt tay lên bàn tay của người khác. Với khả năng như vậy, Mikoto đã nhìn ra được tương lai cái chết của người chị kế - Sara (Nanao) vào sinh nhật thứ 28 tuổi. Bi kịch ở đây là họ đang dành cho nhau tình cảm chân thành. Mikoto chỉ có thể dằn vặt nội tâm khi chỉ còn ở bên được người thương trong 1 năm nữa. Bộ truyện đã được đăng theo kỳ trên tạp chí Weekly Big Comic Spirits được xuất bản bởi Shogakukan kể từ năm 2017. Bộ truyện đã dành được nhiều lời khen ngợi và độc giả hoan nghênh nồng nhiệt.

Nói về tiêu đề tên của bộ phim có nhắc đến - "4 phút", ở đây được coi là giới hạn thời gian của sự sống và cái chết trong cuộc sống. Nếu con người hồi sức tim phổi ngay sau khi ngừng thở, khả năng cứu sống là 90% trong 2 phút, 75% trong 3 phút, 50% trong 4 phút, 25% trong 5 phút ... và cứ thế khả năng sẽ giảm dần. Do đó, 4 phút kể từ khi ngừng thở là rất quan trọng đối với các nhân viên y tế, và đối với Mikoto, đây là thời điểm quan trọng quyết định liệu sự sống của người thương có thể được cứu hay không.

Fukushi Sota đã xuất hiện dưới nhiều vai diễn – chủ đề khác nhau, đa dạng như thanh niên tốt sang nhân vật phản diễn, nay anh lại tiên phong một mặt trận mới trong vai trò là một sĩ quan cứu thương, người đứng lên bảo vệ Sự sống và Tình yêu. Tuy nhiên, khán giả lại chỉ nhìn nhận khả năng vào vai “nhạt nhoà, mặt đơ” của Sota. Bắt đầu từ năm 2011 khi tham gia Kamen Rider Fourze, Fukushi Sota nhanh chóng nổi bật, trở thành một nam diễn viên ikemen được yêu thích hàng đầu. Tuy nhiên các bộ phim truyền hình do anh đóng sau đó lại khá nhạt nhoà, không có sự bứt phá như Mugen no Junin, Chotto Ima Kara Shigoto Yamete Kuru, Donten ni Warau, Laplace no Majo hay BLEACH với kinh phí khủng tất cả đều thất bại. Đáng chú ý, trước đây Fukushi từng được bình chọn nằm trong "Tứ Thiên vương Mặt đơ" của J-biz.

Bộ phim 4 Punkan no Marigold dự kiến phát sóng vào thứ Sáu hàng tuần từ 22:00 trên TBS, thay thế cho Nagi no Oitoma.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."