Hóng Phải chăng trạng thái của Satomi đã chuyển từ "yêu đương" sang "công việc" với bộ phim sắp chiếu?

Phải chăng trạng thái của Satomi đã chuyển từ "yêu đương" sang "công việc" với bộ phim sắp chiếu?

Đăng vào ngày trong Tin tức 4283

Tin đồn Ishihara Satomi và Fukushi Sota sẽ đóng chung trong phim truyền hình sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay.

Ishihara Satomi
(c) HoriPro

Hồi đầu năm nay Ishihara Satomi đã trở thành một chủ đề gây nhiều chú ý trên các mặt báo. Ngày 08/01, tạp chí Josei Seven đăng một bài báo nói rằng có thể cô đã chia tay với Maeda Yuji, chủ tịch công ty SHOWROOM, dù trước đó tình trạng yêu đương của cả hai có thể coi là "đếm ngược đến hôn nhân". Nhưng trước đó trên tạp chí Friday cũng có một tin tức nói rằng cô vẫn đang tiếp tục hẹn hò với Maeda. Mọi thông tin trái chiều về chuyện hẹn hò, kết hôn của Ishihara vẫn liên tục được báo giới đăng tải rầm rộ. Tuy nhiên có một điều rõ ràng chính là giờ đây Ishihara đã chuyển trạng thái từ "yêu đương" sang "làm việc".

Một nhà báo chuyên về giới giải trí nhận xét, với những ngôi sao nữ có vị thế hàng đầu như Ishihara thì thường có những điều phức tạp. Cô tham gia 9 quảng cáo ra mắt vào năm ngoái, hầu hết đều mang hình ảnh đáng yêu của những phụ nữ trẻ. Dường như công ty quản lý rất lo lắng về chuyện hẹn hò của nghệ sĩ bị báo giới đưa tin và chắc chắn kế hoạch của công ty trong tương lai cũng sẽ thay đổi tùy vào việc có kết hôn hay không.

Ishihara Satomi, Fukushi Sota
(c) HoriPro, Ken-On

Theo một thông tin vừa được tiết lộ, bộ phim truyền hình Heaven (phát sóng trên TBS vào lúc 22 giờ thứ 3 hàng tuần) có sự tham gia của Ishihara và Fukushi Sota được dự kiến phát sóng vào mùa xuân năm nay nhưng đã bị hoãn chiếu đến tháng 7. Phim được dựa theo manga cùng tên của họa sĩ truyện tranh nổi tiếng Noriko Sasaki, tác giả của những bộ manga được yêu thích như Dobutsu no Oisha-san, từng được chuyển thể thành phim truyền hình, và Otanko Nurse. Đây là câu chuyện về cuộc sống được dệt nên từ một phụ nữ xinh đẹp là chủ nhà hàng với mong muốn tạo ra một nhà hàng lý tưởng. Iga là nhân viên phục vụ ở một nhà hàng Pháp. Một ngày nọ, anh được một phụ nữ bí ẩn mời anh đến làm việc tại nhà hàng của cô. Công việc mới này sẽ thay đổi cuộc sống của anh ấy như thế nào?

Takane no Hana
(c) NTV

Không có gì đặc biệt khi lịch phát sóng của bộ phim bị hoãn lại, nhưng đối với Ishihara đó sẽ là một cơ hội lớn để "trả thù" sau sự thất bại của bộ phim trước đó Takane no Hana, phát sóng vào mùa hè 2017. Từng có tin đồn nói rằng Ishihara đã rơi nước mắt và nhận trách nhiệm về mình trong buổi tiệc mừng hoàn thành Takane no Hana. Hầu hết các nhân viên ở đó đều cảm động vì cô, mặt khác dường như có vài nhân viên cảm thấy rằng việc cô hẹn hò với giám đốc Maeda đã ảnh hưởng đến tỉ suất khán giả đối với bộ phim. Ishihara cũng nhận thức rằng nếu bộ phim tiếp theo cũng thê thảm thì sẽ chẳng còn gì nữa. Do đó chắc chắn cô cũng có những ý nghĩ phi thường về bộ phim Heaven. (theo lời một người làm trong ngành sản xuất truyền hình)

Chương trình về những hình ảnh của Ishihara Satomi ở Tây Ban Nha ~ Nữ diễn viên lọt vào Top 100 Gương mặt đẹp nhất thế giới ~ do đài truyền hình Fuji thực hiện đã được phát sóng ngày 03/01. Hình ảnh của Ishihara được thể hiện đúng theo tiêu đề và thậm chí là sự dễ thương của cô cũng được bộc lộ rõ nét. Chương trình đã thành công ngoạn mục trong việc nâng cao sự yêu thích của người hâm mộ.

"Thật là dễ thương", Ishihara đã chứng minh rằng cô vẫn còn là một gương mặt cực hot. Cô từng tuyên bố rằng mình không ngại yêu khi công việc diễn ra tốt đẹp, nhưng có lẽ cơn sốt tình yêu đã trở nên nguội dần khi chế độ làm việc được bật hoàn toàn.

Nguồn: Yahoo! Japan
Dịch: Arianna

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."