Hóng Kaku Kento tham gia series truyền hình NTV Nippon Noir: Keiji Y no Hanran

Kaku Kento tham gia series truyền hình NTV Nippon Noir: Keiji Y no Hanran

Đăng vào ngày trong Tin tức 1123

Kaku Kento được chọn vào series phim truyền hình mới của nhà đài NTV, Nippon Noir: Keiji Y no Hanran. Series phim được chuyển thể từ kịch bản gốc của Muto Shogo (3 Nen A Kumi: Ima kara Mina-san wa, Hitojichi Desu) và được đạo diễn bởi ông Inomata Ryuichi (Kaseifu no Mita).

Trong series truyền hình, Kaku Kento đóng vai thám tử Kiyoharu Yusa. Anh tỉnh dậy trong rừng và sớm nhận ra mình là nghi phạm giết một nữ thám tử. Anh bị truy đuổi bởi chính đồng nghiệp của mình. Kiyoharu Yusa cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang diễn ra, sau đó cảm thấy rằng vụ án của anh có liên quan đến vụ án cướp 1 tỷ yên chưa được giải quyết.

(c) NTV
(c) NTV

Kento sinh năm 1989, và bắt đầu đóng phim vào năm 2007. Sau 10 năm, anh đã để lại được nhiều ấn tượng với khán giả qua các hàng loạt tác phẩm như Asuko March!Một Nửa Ranma và Softboys. Kento cũng làm đa dạng thêm vốn liếng diễn xuất qua các live-action nổi tiếng như Paradise KissSaiki Kusuo no Sainan. Trong toàn bộ sự nghiệp, N no Tame ni là bộ phim có ý nghĩa đặc biệt với Kento. Bởi đây là tác phẩm không chỉ giúp nam diễn viên khẳng định thực lực mà còn là “dây tơ hồng” xe duyên hôn nhân giữa anh và nữ diễn viên Eikura Nana.

Nippon Noir: Keiji Y no Hanran phát sóng tập đầu tiên vào tháng 10 năm 2019 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."