Hóng Yagira Yuya và Tanaka Min cùng dàn cast xịn sò sẽ tham gia HOKUSAI 2020

Yagira Yuya và Tanaka Min cùng dàn cast xịn sò sẽ tham gia HOKUSAI 2020

Đăng vào ngày trong Tin tức 776

Yagira Yuya và Tanaka Min sẽ cùng vào vai nghệ sĩ nổi tiếng thế giới Katsushika Hokusai ở hai giai đoạn khác nhau, trong bộ phim HOKUSAI đã được quyết định phát hành vào đầu mùa hè năm 2020.

Đây sẽ là một câu chuyện mà không ai biết về Hokusai về việc chạy đua vì tự do, thoát ra khỏi ranh giới ràng buộc bởi lẽ thường.

hokusai
(c) Stardust Pictures

Trong thời kỳ Edo, khi tuổi thọ trung bình là 40 tuổi, nghệ sĩ Hokusai sống một cuộc đời dài 91 tuổi và mất 72 tuổi để có tác phẩm tiêu biểu nhất. Có hơn 30.000 tác phẩm còn lại trong suốt cuộc đời của ông Hokusai, tuy nhiên có rất ít tài liệu khác về cuộc đời của ngài, điều này đã ra đời nhiều giai thoại khác nhau và chưa giai thoại nào được khẳng định một cách chắc chắn.

Bộ phim sẽ là một câu chuyện mới được sinh ra từ một quan điểm và diễn giải độc đáo dựa trên một vài sự kiện lịch sử trong khoảng ba năm. Một nhà xuất bản hiếm hoi đã đánh thức Hokusai khi còn trẻ, và nhà văn nổi tiếng, Ryutei Tanehiko, người đã trở thành đối tác của Hokusai khi về già. Dựa trên các tập phim với hai người này, NSX đã vẽ nên câu chuyện về con người Hokusai, và ba bí mật của những con sóng mà ông đã vẽ. Bộ phim được đạo diễn bởi Hashimoto Hajime.

Nam diễn viên Yagira Yuya sẽ thử sức với vai Hokusai còn trẻ - phiên bản mặc dù không được công nhận về tài năng của mình nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê. Yuya là người giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Cannes tại Nhật Bản năm 2004 và là người trẻ nhất từ ​​trước đến nay. Tanaka Min sẽ vào vai Hokusai đã già – phiên bản vẫn còn vẹn nguyên đam mê và tiếp tục với công việc.

Abe Hiroshi sẽ vào vai Tsutaya Juzaburo, nhà sản xuất nổi tiếng đã phát hiện ra Hokusai lúc trẻ, còn Eita sẽ đóng Ryutei Tanehiko, Tamaki Hiroshi vào vai chủ nhà Kitagawa Utamaro.

Năm tới là sinh nhật lần thứ 260 của Hokusai! ra đời nhân sự kiện này.

Triển lãm lớn nhất từ ​​trước đến nay của Hokusai được tổ chức vào năm 2014 tại Bảo tàng Grand Palais trung tâm Paris đã ghi nhận khoảng 360.000 khách tham quan, và Triển lãm Hokusai đã được tổ chức tại Bảo tàng Anh năm 2017. Tên tuổi của nghệ sĩ Hokusai đã vượt khỏi biên giới Châu Á.

Tác phẩm này sẽ được phát hành vào năm 2020, kỷ niệm 260 năm ngày sinh của Hokusai, cùng với mục đích truyền tải cuộc sống của Hokusai - một ẩn số. Nhà sản xuất chia sẻ sẽ thúc đẩy quảng bá đồng thời trên toàn thế giới và tham gia các liên hoan phim ở nước ngoài.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."