Hóng Tình thầy trò đầy cảm động của Tsutsumi Shinichi và Yagira Yuya trong Nakuna Akaoni

Tình thầy trò đầy cảm động của Tsutsumi Shinichi và Yagira Yuya trong Nakuna Akaoni

Đăng vào ngày trong Tin tức 1411

Bộ phim được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Shigematsu Kiyoshi.

nakunaakaoni
(c) Kadokawa Pictures

Tsutsumi Shinichi, Yagira Yuya và Kawaei Rina sẽ cùng tham gia trong bộ phim Nakuna Akaoni (tạm dịch Don’t cry, Red Demon), chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên trong tuyển tập Sensei của nhà văn Shigematsu Kiyoshi. Tập truyện đã được Shinchosha xuất bản vào ngày 26/06/2011.

Nakuna Akaoni là câu chuyện xoay quanh Takashi Obuchi (Tsutsumi Shinichi), một cựu huấn luyện viên bóng chày trung học. Ông từng được gọi là “Quỷ đỏ” vì khuôn mặt đỏ cháy nắng lúc nào cũng đỏ rực và những chỉ đạo rất quyết liệt và nghiêm khắc. Takashi hiện đã nghỉ hưu và chỉ là một người đàn ông trung niên bình thường.

Một ngày, Takashi gặp lại Tomoyuki Saito (Yagira Yuya), học trò từng chơi trong đội bóng mà ông dẫn dắt. Tomoyuki là một cầu thủ rất tài năng, nhưng lại thiếu kiên nhẫn và thường xuyên bỏ học. Hiện nay, cậu lại là một người trưởng thành có trách nhiệm và đã kết hôn với Yukino (Kawaei Rina). Tuy nhiên, Takashi nhận ra rằng Tomoyuki mắc ung thư giai đoạn cuối và chỉ còn sống được 6 tháng nữa. Hối hận vì đã quá nghiêm khắc với học trò của mình, ông quyết định sẽ tạo nên điều bất ngờ dành cho Tomoyuki Saito.

Việc quay phim sẽ bắt đầu từ tháng 8/2018 tại Takasaki, tỉnh Gunma, Nhật Bản. Những thông tin khác của bộ phim sẽ được công bố trong thời gian tới.

Nguồn: Asian Wiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."