Hóng Suda Masaki thủ vai thiên tài toán học trong live-action lịch sử, chiến tranh Archimedes no Taisen

Suda Masaki thủ vai thiên tài toán học trong live-action lịch sử, chiến tranh Archimedes no Taisen

Đăng vào ngày trong Tin tức 2485

Bộ phim do đạo diễn của STAND BY ME Doraemon thực hiện sẽ ra mắt vào mùa hè năm sau.

Archimedes no Taisen
(c) Toho

Ngày 16/07, đã có thông báo về diễn viên chính và đạo diễn của bộ phim điện ảnh Archimedes no Taisen (tựa tiếng Anh: The Great War of Archimedes). Đây là live-action chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Mita Norifusa. Đội ngũ sản xuất cũng bật mí phim sẽ được công chiếu vào mùa hè 2019.

Nam diễn viên Suda Masaki sẽ thủ diễn nhân vật chính Kai Tadashi. Còn Yamazaki Takashi (từng thực hiện bộ phim STAND BY ME Doraemon) đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm biên kịch, đồng thời cũng chỉ đạo hiệu ứng hình ảnh cho Archimedes no Taisen.

Archimedes no Taisen
Archimedes no Taisen
(c) Toho

Câu chuyện có bối cảnh vào năm 1933, khi Hải quân Đế quốc Nhật Bản vạch ra những kế hoạch dẫn dắt nước Nhật ở chiến trường Thái Bình Dương của cuộc Chiến tranh Thế giới thứ hai. Nội dung xoay quanh Thiếu tá Kai Tadashi, một thiên tài toán học tiến hành một cuộc chiến tranh của riêng mình để phanh phui sự thật đằng sau một loạt những điều bất thường trong ngân sách xây dựng các tàu chiến.

Manga Archimedes no Taisen được ra mắt trên tạp chí Young Magazine của Kodansha từ tháng 11/2015. Mita cũng là cha đẻ của một số manga từng được chuyển thể live-action như Investor Z, Dragon Zakura.

Archimedes no Taisen
(c) Kodansha

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."