Hóng Tokiwa Takako và Kawaei Rina đóng chính trong Yunagi no Machi, Sakura no Kuni

Tokiwa Takako và Kawaei Rina đóng chính trong Yunagi no Machi, Sakura no Kuni

Đăng vào ngày trong Tin tức 1149

Bộ truyện tranh nguyên tác đã được phát hành boxset tại Việt Nam.

Nữ diễn viên Tokiwa Takako sẽ thủ vai Ishikawa Nanami trong bộ phim truyền hình Yunagi no Machi, Sakura no Kuni chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Kono Fumiyo. Còn Kawaei Rina, cựu thành viên nhóm idol AKB48, cũng đóng vai chính Hirano Minami, cô bé mới 13 tuổi lúc quả bom nguyên tử bị ném xuống Hiroshima.

Ngoài ra dàn diễn viên phụ trong phim cũng được công bố, gồm Koshiba Fuka, Taira Yuna, Kudo Asuka, Asari Yosuke, Tanihara Shosuke, Kashiwabara Shuji, Sagawa Mitsuo, Kimura Midoriko và Hashizume Isao.

Yunagi no Machi, Sakura no Kuni

Nội dung câu chuyện xoay quanh Ishikawa Nanami (Tokiwa), biên tập viên ở một công ty xuất bản.Để đuổi theo cha mình là Asahi, đang dần bị lão suy, cô đến Hiroshima và khám phá ra câu chuyện bi thảm về cuộc đời của người cô Mimami Hirano (Kawaei)

Yunagi no Machi, Sakura no Kuni được sản xuất để kỷ niệm 90 năm của đài truyền hình Hiroshima thuộc NHK. Phim sẽ được phát sóng vào lúc 19 giờ 30 thứ 2 ngày 06/08 năm nay. Đây chính là ngày thành phố Hiroshima bị thả bom nguyên tử vào năm 1945.

Manga Yunagi no Machi, Sakura no Kuni từng được chuyển thể phim điện ảnh vào năm 2007, với các diễn viên Tanaka Rena, Aso Kumiko, Yoshizawa Hisashi, Nakagoshi Noriko, Isaki Mitsunori, Kanai Yuta...

Manga nguyên tác đã được công ty IPM dịch sang tiếng Việt và xuất bản dưới dạng boxset với tựa đề Phố Chiều Lặng Gió Mênh Mang Hoa Đào và Ở Một Góc Nhân Gian.

Phố Chiều Lặng Gió Mênh Mang Hoa Đào, Ở Một Góc Nhân Gian

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."