Hóng Aiba Masaki lần đầu đóng vai bác sĩ thú y trong phim truyền hình mới

Aiba Masaki lần đầu đóng vai bác sĩ thú y trong phim truyền hình mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1150

Theo nhận xét, đây là một nhân vật hoàn toàn phù hợp với Aiba từ đầu đến chân.

Boku to Shippo to Kagurazaka

Theo thông báo hôm nay, Aiba Masaki (thành viên nhóm Arashi) sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Boku to Shippo to Kagurazaka do đài TV Asahi sản xuất. Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Tarasawa Michi.

Nhân vật của Aiba là Kouenji Tatsuya, thường được gọi là Kou-sensei, một bác sĩ thú y. Tuy vẻ ngoài có phần rụt rè nhưng Tatsuya có tấm lòng nhân ái và rất giỏi nghề. Nhà sản xuất Tsuzuki Ayumi cho biết đây là một nhân vật như thể được đo ni đóng giày cho Aiba.

Boku to Shippo to Kagurazaka

Boku to Shippo to Kagurazaka sẽ được phát sóng vào mùa thu năm nay, lúc 11 giờ 15 tối thứ 6 hàng tuần. Vai chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ của Aiba là trong bộ phim My Girl cũng phát sóng cùng khung giờ, nên có thể coi như là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh. Aiba hào hứng cho biết anh rất vui khi được trở lại trong một bộ phim phát sóng vào giờ này.

Đây cũng là lần đầu tiên Aiba đảm nhận vai bác sĩ thú y. Bộ phim truyền hình gần đây nhất của anh là Kizoku Tantei phát sóng vào khung giờ vàng getsu9 (tức 9 giờ tối thứ 2) hồi tháng 4/2017 trên Fuji TV.

Nguồn: Cinema Today & Twitter

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."