Hóng Abe Hiroshi sánh đôi cùng Tokiwa Takako trong phim mới của đài NHK

Abe Hiroshi sánh đôi cùng Tokiwa Takako trong phim mới của đài NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 1856

Bản điện ảnh của bộ phim này cũng từng được ra mắt vào năm 1980.

Abe Hiroshi và Tokiwa Takako sẽ cùng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình SP mới của đài NHK Harakanaru Yama no Yobigoe (tựa tiếng Anh: The call beyond the faraway mountain). Bản điện ảnh của bộ phim do Yamada Yoji đạo diễn từng được ra mắt vào năm 1980, với diễn viên quá cố Takaura Ken và nữ diễn viên Baisho Chieko thủ vai chính.

Abe thủ vai nam chính – Tajima Kosaku – một người đàn ông với cuộc sống đầy bi kịch. Tokiwa sẽ vào vai Kazami Tamiko, một góa phụ đang làm việc tại trang trại sữa của mình. Mùa xuân năm 2018 ở Nakashibetsu (Hokkaido), Tamiko vẫn tiếp tục làm việc trong trang trại vì đó là ước mơ của chồng cô, mặc kệ tình trạng nợ nần và những lời phản đối của tất cả mọi người. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi căn bệnh mãn tính của bố chồng cô ngày càng nặng hơn, Tamiko buộc phải trở thành trụ cột gia đình. Sau đó, một người lạ - Tajima Kosaku xin nhờ ở trọ tại trang trại trong một đêm mưa bão bởi vì xe máy của anh bị hư. Mặc dù Tamiko vẫn còn e dè với Kosaku nhưng cô vẫn quyết định nhận anh vào làm tại trang trại của mình.

Harakanaru Yama no Yobigoe sẽ được lên sóng vào mùa thu này. Toàn bộ quá trình quay phim sẽ diễn ra ở Hokkaido từ tháng 5 đến tháng 6 năm nay.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."