Hóng Thông tin chi tiết về phim Inori no Maku ga Oriru Toki có sự tham gia của Abe Hiroshi và Matsushima Nanako

Thông tin chi tiết về phim Inori no Maku ga Oriru Toki có sự tham gia của Abe Hiroshi và Matsushima Nanako

Đăng vào ngày trong Tin tức 1942

Phim điện ảnh mới này được lên lịch ra rạp vào năm tới.

Abe Hiroshi sẽ đóng vai chính trong phim điện ảnh chuyển thể Inori no Maku ga Orirutoki dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên trong tuyển tập Kaga Kyoichiro của Higashino Keigo. Cuốn tiểu thuyết này là tiêu đề thứ 10 trong tuyển tập được xuất bản vào năm 2013 và đã giành được Giải thưởng Văn học Yoshikawa Eiji lần thứ 48. Abe lần đầu tiên vào vai cảnh sát Kaga trong bộ phim truyền hình mùa xuân năm 2010 Shinzanmono, tiếp theo là hai tập phim truyền hình đặc biệt Akai Yubi và Nemuri no Mori cũng như phim điện ảnh năm 2012 Kirin no Tsubasa Gekijouban Shinzanmono với doanh thu phòng vé được 1,68 tỷ yên. Bên cạnh Abe, các diễn viên khác của phim bao gồm Mizobata Junpei, Tanaka Rena Yamazaki Tsutomu cũng sẽ quay trở lại, cùng với Matsushima Nanako - cô tham gia vào phim lần đầu tiên và đóng vai nữ diễn viên và đạo diễn Asai Hiromi trong phim điện ảnh mới này. Các diễn viên khác bao gồm Kohinata Fumio và Ito Ran. Phim khai máy bắt đầu từ ngày 9 tháng 6 và dự kiến ​​sẽ kết thúc vào ngày 25 tháng 7.

Câu chuyện sẽ tiết lộ bí ẩn lớn nhất chưa được giải đáp trong loạt phim như là sự thật đằng sau sự biến mất của mẹ Kaga và lý do tại sao Kaga trở thành một Shinzanmono trong các khu ngoại ô địa phương bất chấp các thông tin quan trọng của mình trong khi Kaga cố gắng giải quyết vụ giết người của bạn cùng lớp Oshitani Michiko của Asai, người sống ở tỉnh Shiga nhưng được tìm thấy thi thể trong một căn hộ tại phường Katsushika, Tokyo. Người sống trong căn hộ , Koshigawa Mutsuo, bị mất tích; gây khó khăn cho Kaga và Matsumiya (Mizobata) trong việc điều tra. Sau đó, họ tìm thấy rằng Michiko đã đến Tokyo để thăm Asai, người đang chỉ đạo một vở kịch biểu diễn tại Meijiza ở Nihonbashi nhưng không có gì liên kết cô với Mutsuo đã mất tích. Khi một xác chết bị đốt cháy gần đó, một vật dụng để lại của người quá cố có tên 12 cây cầu ở Nihonbashi. Kaga bị lung lay bởi những manh mối cho thấy mối liên hệ với người mẹ đã qua đời một mình của anh...

Đây là lần đầu tiền Abe hóa thân thành Kaga sau ba năm, anh nói rằng anh nhớ lại lần đầu tiên anh đóng loạt phim này bởi vì phim cũng được quay ở Ningyocho trước đây. Mặc dù phim trước đây nói về cuộc xung đột của anh với người cha, đây là lần đầu tiên mối quan hệ của Kaga với mẹ được mô tả trong câu chuyện,điều này sẽ liên quan đến việc điều tra vụ án chính. Đối với việc lần đầu tiên làm việc với Matsushima, Abe bày tỏ sự mong đợi khi biết cô sẽ đóng vai Asai trong phim. Mặt khác, Matsushima bình luận rằng cô ấy cảm thấy vinh dự khi có cơ hội tham gia vào series nổi tiếng này và mô tả nhân vật của cô ấy là một người phải chịu đựng rất nhiều nỗi buồn trong quá khứ. Cô ấy hy vọng sẽ có thể đóng một phim tuyệt vời cùng với các bạn diễn và các nhân viên.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."