Hóng Abe Hiroshi và Matsushima Nanako đóng phim điện ảnh chuyển thể từ tác phẩm của Higashino Keigo

Abe Hiroshi và Matsushima Nanako đóng phim điện ảnh chuyển thể từ tác phẩm của Higashino Keigo

Đăng vào ngày trong Tin tức 2097

Đây là phần cuối cùng trong series trinh thám Shinzanmono nổi tiếng của Higashino Keigo.

Abe Hiroshi, Matsushima Nanako

Inori no Maku ga Oriru Toki được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2013 của nhà văn trinh thám nổi tiếng Higashino Keigo. Đây là phần cuối cùng trong series trinh thám Shinzanmono nổi tiếng của ông, các phần trước đều đã được chuyển thể phim điện ảnh, truyền hình gồm Shinzanmono, Akai Yubi - Shinzanmono Kaga Kyouichiro Futatabi!, Kirin no Tsubasa: Gekijoban ShinzanmonoNemuri no Mori - Shinzanmono Special.

Theo thông báo, dàn diễn viên của Inori no Maku ga Oriru Toki gồm có Abe Hiroshi, Matsushima Nanako, Mizobata Junpei, Tanaka Rena và Yamazaki Tsutomu.

Tóm tắt nội dung:

Oshitani Michiko, sống ở tỉnh Shiga, được phát hiện bị siết cổ đến chết trong một căn hộ ở Tokyo. Chủ nhân của căn hộ là Koshikawa Mutsuo bỗng nhiên mất tích. Các thám tử, trong đó có Matsumiya Yuhei (Mizobata), em họ của thám tử Kaga Kyoichiro (Abe), gặp khó khăn khi điều tra vụ án. Họ không thể tìm ra mối liên hệ giữa Oshitani Michiko và Koshikawa Mutsuo.

Sau đó họ phát hiện Michiko lên Tokyo để thăm Asai Hiromi (Matsushima). Cả hai tốt nghiệp cùng một trường, tuy nhiên giữa Hiromi và Koshikawa Mutsuo lại không hề có mối liên hệ nào. Thám tử Matsumiya Yuhei phát hiện một vật ở gần thi thể của Michiko, trên đó có tên của 12 cây cầu xung quanh khu Nihonbashi ở Tokyo. Biết được manh mối này, thám tử Kaga bỗng trở nên bối rối, vì sự việc có liên quan đến người mẹ đã khuất của anh.

Inori no Maku ga Oriru Toki sẽ được công chiếu vào năm 2018.

Nguồn: Asianwiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."