Hóng Nakatani Miki đóng phim truyền hình chuyển thể từ tác phẩm của Higashino Keigo

Nakatani Miki đóng phim truyền hình chuyển thể từ tác phẩm của Higashino Keigo

Đăng vào ngày trong Tin tức 2397

Nhân vật của cô là một phụ nữ bị rối loạn nhận dạng giới tính.

Kataomoi (c) amazon

Nakatani Miki sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Kataomoi được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Higashino Keigo. Phim do đài WOWOW sản xuất và gồm có 6 tập.

Câu chuyện kể về nhân vật chính Hiura Mizuki, một phụ nữ bị rối loạn nhận dạng giới tính. Sau bữa ăn tối đoàn tụ vào mùa hè 2017 cùng những người bạn trong đội bóng đá ở Mỹ mà cô từng làm quản lý, Mizuki thú nhận với họ rằng cô đã giết một người, và cô đang sống cùng một người đàn ông tên Kanzaki Mitsuru và làm việc trong câu lạc bộ ở Ginza. Nghe được tiết lộ kinh hoàng, các bạn của Mizuki cố gắng tìm ra chân tướng sự việc để bảo vệ cô. Thế nhưng càng tiến gần đến chân tướng, họ càng phải đối mặt với sự thật nghiệt ngã và phải quyết định nên làm điều gì tốt nhất cho tất cả mọi người. Ý nghĩa tựa phim "Kataomoi" (Tình đơn phương) cũng sẽ được giải thích qua những diễn biến của bộ phim.

Nakatani Miki (c) Oricon

Nakatani cho biết đây là lần đầu tiên tham gia một tác phẩm của Higashino nên áp lực vô cùng lớn, cô đã được giao trọng trách nặng nề là thể hiện nhân vật khó nhằn này chứ không phải do xung phong nhận vai. Để có ngoại hình nam tính một cách thuyết phục, Nakatani đã cắt tóc ngắn đi 15cm và thậm chí còn tập thể hình trong suốt 2 tháng, nhưng cô cũng phải thể hiện được nỗi buồn khi những nỗ lực của Mizuki cuối cùng có thể trở nên vô ích vì cô vẫn không thể trở thành một người đàn ông hoàn toàn.

Cho đến nay Higashino đã có 5 tác phẩm được WOWOW chuyển thể, gồm Shukumei, Genya, Bunshin, HenshinKakkou no Tamago wa Dare no Mono. Ông cho biết mình rất ngạc nhiên khi cuối cùng đã có người dám đảm nhận chủ đề cực khó được khắc họa trong Kataomoi, vì đây là một điều mà xã hội ngày nay vẫn chưa tìm ra câu trả lời. Thế nên ông hy vọng bộ phim sẽ giúp thu hút được sự chú ý nhiều hơn về vấn đề này. Ông cũng khen ngợi Nakatani vì có can đảm đóng một vai như thế và bày tỏ niềm vui khi chứng kiến cô sẽ thủ vai Mizuki như thế nào.

Kataomoi đã bắt đầu khởi quay từ ngày 6/5 và sẽ được phát sóng vào mùa thu năm nay.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."