Hóng Nakatani Miki đang hẹn hò với nghệ sĩ viola người Đức Thilo Fechner

Nakatani Miki đang hẹn hò với nghệ sĩ viola người Đức Thilo Fechner

Đăng vào ngày trong Tin tức 3836

Hôm 24/11 vừa qua, có tin tức cho biết Nakatani Miki đang hẹn hò với Thilo Fechner, nghệ sĩ viola người Đức thuộc Dàn nhạc Vienna Philharmonic.

Nakatani Miki

Theo công ty quản lý của Nakatani Miki, Thilo Fechner lớn hơn cô 8 tuổi, sinh ra trong một gia đình hoạt động âm nhạc ở Berlin. Anh cũng là thành viên thuộc dàn nhạc của  Vienna State Opera và đoàn The Philharmonics. Anh từng tham gia buổi hòa nhạc Vienna Philharmonic do Ozawa Seiji và nhạc trưởng người Ấn Độ Zubin Mehta lĩnh xướng được tổ chức vào ngày 01/10 và 02/10 vừa qua.

Tạp chí Josei Seven số ra ngày 24/11 đưa tin Nakatani bị bắt gặp khi hẹn hò với một người nước ngoài, được cho là Fechner. Nakatani Miki hiện đang tham gia đóng bộ phim truyền hình IQ246 ~ Karei naru Jikenbo của TBS, đang phát sóng lúc 9 giờ tối chủ nhật hàng tuần. Còn Fechner sẽ lại có lịch biểu diễn ở Tokyo và Sendai vào tháng 12 tới đây.

Nakatani Miki và Fechner được một người bạn chung của cả hai giới thiệu với nhau và nhanh chóng thân thiết bởi tình yêu của cô với nhạc cổ điển. Được biết cả hai chỉ vừa hẹn hò khoảng một tháng.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."