Hóng Maeda Atsuko hóa thân thành biên kịch anime nổi tiếng trong phim truyền hình đặc biệt

Maeda Atsuko hóa thân thành biên kịch anime nổi tiếng trong phim truyền hình đặc biệt

Đăng vào ngày trong Tin tức 1318

Dàn diễn viên phụ của bộ phim cũng đã được công bố.

Gakkou e Ikenakatta Watashi ga "Ano Hana” “Koko Sake” wo Kaku Made

Quyển tự truyện Gakkou e Ikenakatta Watashi ga "Ano Hana” “Koko Sake” wo Kaku Made (From Truant to Anime Screenwriter: My Path to “Ano Hana” and “The Anthem of the Heart”) của biên kịch anime nổi tiếng Okada Mari sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình đặc biệt. Bộ phim được phát sóng trên kênh BS Premium của đài NHK vào ngày 01/09 năm nay, từ 10:00 pm đến 11:29 pm.

Cựu thành viên của nhóm idol AKB48 Maeda Atsuko sẽ vào vai Okada Mari, và đích thân Okada cũng đã viết kịch bản cho bộ phim về chính mình. Phim sẽ kết hợp cảnh do người thật đóng và những đoạn trong các tác phẩm hoạt hình.

Gakkou e Ikenakatta Watashi ga "Ano Hana” “Koko Sake” wo Kaku Made, Maeda Atsuko

Các diễn viên khác cũng tham gia trong phim gồm có Daito Shunsuke, Hamano Kenta, Nagai Mijika, Nukumizu Yoichi, Namaguchi Toru, Tanaka Yoji, Honda Hirotaro và Tomita Yasuko. Fujinami Hideki là đạo diễn, còn Hashimoto Yukari phụ trách phần soạn nhạc cho bộ phim.

Trong nguyên tác, Okada đã miêu tả mối quan hệ căng thẳng với mẹ mình và cuộc sống khép kín đến mức không bước chân đến trường học của cô. Okada đã cố gắng tốt nghiệp được cao trung nhờ trao đổi bài luận với giáo viên, sau đó cô debut với vai trò biên kịch cho các bộ phim phát hành trực tiếp dưới dạng video vào năm 1997.

Những tác phẩm anime nổi tiếng do Okada chấp bút gồm có Ano Hana: Ano Hi Mita Hana no Namae wo Boku-tachi wa Mada Shiranai, Mobile Suit Gundam: Tekketsu no Orphans, Hanasaku Iroha - Blossoms for Tomorrow, AKB0048, Nagi no Asukara, Kuroshitsuji, Kokoro ga Sakebitagatterunda, Kiznaive. Gần đây Okada cũng ra mắt tác phẩm đầu tiên trong vai trò đạo diễn, Sayonara no Asa ni Yakusoku no Hana wo Kazaro công chiếu tại Nhật từ ngày 24/02 năm nay.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."