Hóng Matsushige Yutaka đóng chính trong phim truyền hình đặc biệt Naikaku Tokumei Sousakan Hato

Matsushige Yutaka đóng chính trong phim truyền hình đặc biệt Naikaku Tokumei Sousakan Hato

Đăng vào ngày trong Tin tức 795

Ông sẽ vào vai điều tra viên đặc biệt tìm hiểu về những vụ giết người hàng loạt xoay quanh một nữ chính trị gia.

Matsushige Yutaka sẽ đảm nhận vai chính trong phim truyền hình đặc biệt của đài TV Asahi Naikaku Tokumei Sousakan Hato (tạm dịch The cabinet’s special investigator Pigeon), dự kiến lên sóng lúc 10 giờ sáng ngày 10/12.

Matsushige Yutaka

Bộ phim kể về một điều tra viên đặc biệt của Nội các Nhật Bản, người luôn cố gắng tìm ra sự thật đằng sau những vụ giết người hàng loạt có liên quan đến quá khứ của những nữ chính trị gia.

Matsuhige thủ vai nam chính Sunami Taihei, người che giấu thân phận thật của mình bằng cách đóng giả thành nhiều người khác nhau, ví dụ như chủ một cửa hàng dụng cụ điện nhỏ ở ngoại ô, người quay phim của tòa soạn, để thu thập thông tin cho công việc điều tra. Do đó, có rất ít người biết được danh tính và thân phận của Sunami, trong đó có Washio Noboru (Enoki Takaaki), giám đốc của Cục. Bằng chứng duy nhất cho thân phận thật của Sunami là một bí danh và ông được đặt biệt danh Hato (chim bồ câu), cái tên đi kèm với khả năng lẩn vào đám đông và lượm nhặt thông tin như cách các chú chim bồ câu kiếm ăn.

Taihei được giao nhiệm vụ mới là phải điều tra tiểu sử của một nữ chính trị gia tên Tokura Tokiko (Toyota Maho). Mặc dù được biết đến như một chính trị gia liêm khiết và rất tâm huyết với vấn đề phúc lợi xã hội, Tokura lại che giấu quá khứ với những vụ giết người hàng loạt xảy đến với những người xung quanh bà ta. Khi đang cố gắng điều tra vụ việc, Taihei lại gặp cản trở bởi sự xuất hiện của một phóng viên tuần san Oshinari Kyoko (Yada Akiko), người nghi ngờ về danh tính của ông. Cùng lúc đó ở nhà, ông liên tiếp gặp rắc rối với vợ, Ritsuko (Ada Mitsuko). Ritsuko rất tức giận về việc Taihei tuy cực kỳ tốt nhưng trong công việc lại trở thành một người hoàn toàn khác và cũng rất đau lòng khi ông che giấu cả thân phận thật ngay cả với mình. 

Nguồn: Dorama World
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."