Hóng Matsushige Yutaka sẽ trở lại trong phần mới của Kodoku no Gurume vào đêm giao thừa

Matsushige Yutaka sẽ trở lại trong phần mới của Kodoku no Gurume vào đêm giao thừa

Đăng vào ngày trong Tin tức 881

Đây là lần đầu tiên TV Tokyo chiếu một bộ phim truyền hình vào ngày cuối cùng của năm.

Kodoku no Gurume

Nam diễn viên Matsushige Yutaka sẽ trở lại với vai diễn Inogashira Goro trong phần tiếp theo của loạt phim truyền hình Kodoku no Gurume dự kiến phát sóng vào đêm cuối năm. Với tựa đề Oomisoka SP~ Setouchi Shucchou Hen (tựa tiếng Anh: New Year’s Eve SP~ Business trip to Setouchi), bộ phim sẽ giới thiệu những món cao lương mĩ vị mà Goro đã nếm thử trong chuyến đi 2 ngày tới vùng Setouchi. Hơn nữa, lần đầu tiên trong lịch sử phim truyền hình, ngay khi mở đầu bộ phim sẽ có buổi phát sóng trực tiếp cuộc trò chuyện giữa Matsushige và Kusumi Masayuki - tác giả bộ manga nguyên tác.

Trong những năm gần đây, đài truyền hình TV Tokyo thường chỉ chiếu các chương trình thể thao, tin tức hay âm nhạc vào đêm giao thừa nên hiếm khi một bộ phim truyền hình được lên sóng vào ngày cuối cùng của năm. Đáp lại, khi nghe tin về thời gian phát sóng trực tiếp của bộ phim, Matsushige đã bông đùa rằng TV Tokyo có lẽ đã chịu nhượng bộ vì mọi người thường chỉ xem Kohaku của đài NHK hay Gakitsukai của đài NTV trong khoảng thời gian này. Khán giả xem đài sẽ thật sự bị tra tấn khi phải xem một chương trình ẩm thực khiến người ta thèm rỏ dãi tại thời điểm mọi người đều đói bụng nhưng các hàng quán lại đồng loạt đóng cửa.

Cả loạt phim Kodoku no Gurume và manga nguyên tác đều kể về nhân viên kinh doanh Inagashira Goro khi ông rong ruổi các vùng miền trên khắp nước Nhật và thưởng thức nhiều món ăn đường phố địa phương. Mùa thứ 6 của loạt phim đã được phát sóng vào tháng 4 năm nay.

Kodoku no Gurume Oomisoka SP~ Setouchi Shucchou Hen sẽ được chiếu lúc 10 giờ tối ngày 31/12.

Nguồn: Dorama World & Anime News Network

Dịch: Pengin

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."