Hóng Kodoku no Gurume sẽ trở lại với một tập đặc biệt

Kodoku no Gurume sẽ trở lại với một tập đặc biệt

Đăng vào ngày trong Tin tức 943

Đây là dự án mừng năm mới của TV Tokyo sẽ được phát sóng vào tháng 01.

Kodoku no Gurume

Loạt phim về đề tài ẩm thực Kodoku no Gurume sẽ trở lại với một tập đặc biệt mừng năm mới dự kiến phát sóng trên TV Tokyo vào ngày 02/01/2017 với nhan đề Kodoku no Gurume Oshogatsu SP ~ Inogashira Goro no Nagai Ichinichi.

Kodoku no Gurume Oshogatsu SP ~ Inogashira Goro no Nagai Ichinichi có thời lượng 1 tiếng, chiếu từ 11.20pm đến 12.20am, với câu chuyện về nhân vật chính Goro (Matsushige Yutaka) trong một ngày làm việc ở Tokyo. Đến nay, các tập đặc biệt của loạt phim đã kể về những chuyến đi công tác của anh đến nhiều nơi như Kyushu, Hokkaido và Tohoku, nhưng lần này anh sẽ ở "nhà" và đi thăm thú nhiều nơi để ăn trong ngày. Ngoài ra, tác giả của Kodoku no Gurume là Kusumi Masayuki cũng trở lại với mục Furatto QUSUMI như thường lệ, trong đó ở phần cuối phim anh đến thăm nhà hàng được nhắc tới trong tập phim.

Matsushige Yutaka nói, kể từ khi loạt phim được ra mắt khán giả đến nay đã 5 năm trôi qua, thế nên không có gì ngạc nhiên khi họ đến thăm lại những nhà hàng đã được nhắc đến trước đây. Danh sách diễn viên khách mời trong phim sẽ được thông báo trong thời gian sắp tới.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."