Hóng Kodoku no Gurume tung trailer thách thức bao tử khán giả

Kodoku no Gurume tung trailer thách thức bao tử khán giả

Đăng vào ngày trong Tin tức 1413

Mùa hè này, Kodoku no Gurume trở lại với chuyến du lịch của Inogashira Goro ở Sendai và Onagawa, tỉnh Miyagi - nơi từng bị tàn phá bởi trận Tsunami.

Series dài hơi Kodoku no Gurume đã được 5 phần và 2 SP. Loạt phim không được công bố rating này được chuyển thể từ manga của Kusumi Masayuki và Taniguchi Jiro. Tập phát sóng vào 10h tối thứ tư ngày 3/8/2016 có tên "Kodoku no Gurume SP! Manatsu no Tohoku Miyagi Shucchouhen" (Solitary Gourmet Special! Tohoku, Miyagi Business Trip). Tập đặc biệt vào mùa xuân trước đó tập trung vào ẩm thực Asahikawa, Hokkaido. Toàn bộ câu chuyện phim bám theo nguyên tác, kể về doanh nhân Inagashira Goro kết hợp công tác và thưởng thức nền ẩm thực địa phương tại những quán ven đường.

Kodoku no Gurume

Matsushige Yutaka vẫn cầm trịch và khách mời của lần này là ngôi sao Mukai Osamu, Watanabe Ikkei, Denden và Yo Kimiko. Trong chuyến đi đến vùng Tohoku hai ngày một đêm lần này, Goro sẽ gặp nhân vật do Mukai thủ diễn, là một nhân viên phụ trách giữ liên lạc với Goro trong sự kiện, còn Watanabe đóng vai bạn của Goro, Denden và Yo là hai đầu bếp siêu phàm mà Goro ghé thăm.

Manga gốc được dịch ra 8 thứ tiếng, do Kusumi giữ đường dây câu chuyện và Tanaiguchi vẽ. Series phim chuyển thể phát sóng tập đầu tiên vào tháng 1/2012 và kéo dài đến nay.

Thông tin và hình ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."