Hóng Sakamoto Fuyumi hát bài hát chủ đề cho phim truyền hình của TBS

Sakamoto Fuyumi hát bài hát chủ đề cho phim truyền hình của TBS

Đăng vào ngày trong Tin tức 1205

Sakamoto Fuyumi sẽ hát ca khúc chủ đề cho phim truyền hình mùa hè năm 2016 sắp tới của "Kami no shita wo motsu otoko", bắt đầu phát sóng từ ngày 8 tháng 7 vào thứ 6 lúc 22h.

Sakamoto Fuyumi hát bài hát chủ đề cho phim truyề hình của TBS

Khi được hỏi lý do tại sao tiếp cận Sakamoto để hát bài hát chủ đề, đạo diễn Tsutsumi Yukihiko tiết lộ rằng anh muốn có một bài hát enka trong phim truyền hình do đó quyết định tiếp cận trực tiếp Sakamoto. Ca khúc chủ đề mang tên "Onna wa dakarete ayu ni naru" sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 8. Sakamoto cũng sẽ xuất hiện trong phim cùng với các diễn viên khác như Mukai Osamu, Kimura Fumino và Sato Jiro - đóng vai các nhân vật trong cuộc hành trình đến khu du lịch suối nước nóng khác nhau để tìm geisha onsen huyền thoại Miyabi.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1990 một bài hát enka được sử dụng làm bài hát chủ đề cho phim truyền hình vào thứ 6 của TBS. Sakamoto nhận xét rằng cô cảm thấy vinh dự khi được trao cơ hội lần này nhưng ban đầu cũng tự hòi tại sao cô được chọn và cô đã rất ngạc nhiên bởi lời đề nghị. Tuy nhiên, cô rất hạnh phúc về điều đó và nghĩ đó như là một món quà đáng nhớ để kỷ niệm 30 năm trong làng giải trí của cô.

Sakamoto Fuyumi hát bài hát chủ đề cho phim truyề hình của TBS

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."

Bạn có hiểu đúng về Tarento?

Bạn có hiểu đúng về Tarento?

Tarento là những người nổi tiếng thường xuất hiện trước công chúng, và đặc biệt là trên truyền hình, truyền thông ở Nhật Bản. Đây là từ bắt nguồn từ...