Hóng Shimizu Hiroya lần đầu đóng chính phim truyền hình trong Investor Z

Shimizu Hiroya lần đầu đóng chính phim truyền hình trong Investor Z

Đăng vào ngày trong Tin tức 2083

Tác giả manga nguyên tác cũng chính là cha đẻ của bộ truyện nổi tiếng Dragon Zakura.

Investor Z, Shimizu Hiroya

Nam diễn viên trẻ Shimizu Hiroya sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Investor Z do đài TV Tokyo sản xuất. Đây là live-action chuyển thể từ manga cùng tên của Mita Norifusa, tác giả manga Dragon Zakura cũng từng được đưa lên màn ảnh nhỏ và thành công rực rỡ.

Câu chuyện kể về một ngôi trường cao trung danh giá miễn phí cho học sinh, tuy nhiên họ bù lại bằng cách kiếm tiền thông qua hình thức đầu tư. Zaizen Takashi (Shimizu) là học sinh năm nhất có số điểm cao thuộc hàng top, và theo truyền thống ở đây, cậu được tham gia câu lạc bộ đầu tư của trường. Dần dần Takashi say mê và bị cuốn vào chuyện đầu tư.

Shimizu được xem là một trong những gương mặt triển vọng nổi bật của làng giải trí Nhật Bản hiện nay, tuy nhiên đây chỉ mới là vai chính đầu tiên của anh trên màn ảnh nhỏ. Shimizu cho biết khi đọc tác phẩm gốc, anh bị thu hút bởi một thế giới mà mình chưa từng biết đến trước đây và anh muốn được khám phá nhiều hơn về nó. Anh vừa cảm thấy áp lực vừa trân trọng cơ hội được giao đóng chính lần đầu tiên này, và anh hy vọng mình sẽ có thể hóa thân vào vai diễn một cách thật vui vẻ.

Investor Z bắt đầu phát sóng từ tháng 7/2018, lúc 24:52 thứ 6 hàng tuần.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."