Hóng Kuroki Haru và Nomura Shuhei đóng chính trong live-action Biblia Koshodou no Jiken Techou

Kuroki Haru và Nomura Shuhei đóng chính trong live-action Biblia Koshodou no Jiken Techou

Đăng vào ngày trong Tin tức 2115

Câu chuyện về những cuộc giải mã các bí ẩn của cô chủ tiệm sách cũ với khả năng suy luận tài tình sắp có phiên bản phim mới.

Biblia Koshodou no Jiken Techou

Tin tức mới nhất cho biết sau một thời gian dài khởi động, dự án live-action Biblia Koshodou no Jiken Techou đã tìm được bộ đôi diễn viên chính, đó là Kuroki Haru và Nomura Shuhei. Đây là bộ phim được chuyển thể từ light novel cùng tên của tác giả Mikami En và do Koshijima Hagu vẽ minh họa.

Câu chuyện kể về tiệm sách cũ Biblia náu mình trong một góc phố nhỏ ở Kamakura, thành phố ven biển nằm ở phía nam Tokyo. Shinokawa Shioriko, chủ tiệm sách, là một cô gái trẻ xinh đẹp nhưng hết sức nhút nhát và thường gặp khó khăn khi tiếp xúc với khách hàng hoặc người lạ. Thế nhưng Shioriko có một kiến thức đáng nể và niềm say mê văn chương, và chúng đã được vận dụng để hé mở những bí mật ẩn giấu sau những quyển sách cũ được đưa đến tiệm của cô.

Nhân vật Shinokawa sẽ do Kuroki thủ diễn, còn Nomura vào vai Gora Daisuke, chàng nhân viên trẻ tuổi của tiệm sách tuy mắc chứng khó đọc nhưng vẫn say mê những quyển sách. Cả hai cùng hợp sức để tìm ra những điều bí ẩn liên quan đến sách.

Biblia Koshodou no Jiken Techou được xuất bản từ tháng 3/2011. Câu chuyện được chuyển thể thành manga 6 tập lần đầu tiên do Nakano vẽ, và sau đó là manga 3 tập do Koda Ryo vẽ. Mùa đông năm 2013, bộ phim truyền hình cùng tên dài 11 tập do Gouriki Ayame và Kurosawa Ryohei thủ vai chính đã được phát sóng trên Fuji TV.

Công ty IPM đã mua bản quyền của bộ truyện nguyên tác và xuất bản tại Việt Nam với tựa đề Tiệm Sách Cũ Biblia. Tập mới nhất là Tiệm sách cũ Biblia tập 4 - Shioriko và dung nhan hai mặt cũng vừa được công ty cho ra mắt độc giả.

Phim điện ảnh Biblia Koshodou no Jiken Techou do Mishima Yukiko đạo diễn và sẽ chính thức công chiếu vào năm 2018.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."