Hóng Fukuyama Masaharu và Ishida Yuriko đóng chính trong Machine no Owari ni

Fukuyama Masaharu và Ishida Yuriko đóng chính trong Machine no Owari ni

Đăng vào ngày trong Tin tức 1167

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hirano Keiichiro và sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2019.

fukuishida

Fukuyama Masaharu và Ishida Yuriko sẽ cùng đóng vai chính trong Machine no Owari ni, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên được xuất bản vào năm 2016 của nhà văn Hirano Keiichiro. Hirano nổi tiếng với những tác phẩm viết về những câu chuyện tình đẹp nhưng đầy trắc trở và đau đớn của những người đã chạm ngưỡng tuổi 40, nhưng đây là lần đầu tiên một cuốn tiểu thuyết của ông được chuyển thể thành phim. Ông từng một số giải thưởng danh giá như Giải Akutagawa, Giải Văn học Watanabe Junichi.

Machine no Owari ni là câu chuyện tình yêu giữa Makino Satoshi (Fukuyama Masaharu), một nghệ sỹ guitar cổ điển thiên tài và nữ nhà báo Komie Yoko (Ishida Yuriko).  Nhưng, liệu chuyện tình của họ sẽ đi về đâu khi Komie đã có vị hôn phu?

"Makino Satoshi là một nghệ sỹ guitar thiên tài nhưng anh đang lạc lối và trải qua nỗi thống khổ tột cùng khi mất đi cảm hứng âm nhạc," Fukuyama chia sẻ. Nam diễn viên còn nói thêm rằng, Machine no Owari ni sẽ cho khán giả những cảm xúc rất sâu lắng về tình yêu như, “Con người không thể sống mà không yêu bất kỳ ai. Tình yêu chính là cảm xúc sẽ tồn tại mãi mãi. Dù bạn có đang yêu hay không, hay bạn chọn cách sống nào đi chăng nữa, tình yêu sẽ luôn tồn tại.” Bộ phim cũng sẽ đặt ra câu hỏi, “Tình yêu thực sự là gì?”,  và với Fukuyama, cảm xúc gọi là ‘tình yêu’ sẽ xuất hiện khi con người ta cần một người nào đó.

Còn với Ishida Yuriko, Machine no Owari ni là một câu chuyện tình yêu với những điều kỳ diệu và thật khó lý giải của những người đang yêu. Nhân vật của cô, Komie Yoko là một nhà báo cống hiến hết mình cho một tòa soạn tại Pháp, người đã không thể kìm nén bản thân mà rơi vào lưới tình với Makino dù đã có hôn phu.

Việc quay phim sẽ diễn ra tại nhiều quốc gia, trong đó có Nhật Bản, Paris (Pháp) và New York (Mỹ), bắt đầu từ tháng 09-11/2018 và sẽ chính thức được công chiếu vào mùa thu năm 2019.

Những thông tin chi tiết về bộ phim sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Eiga.com

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."