Hóng Con gái đạo diễn anime nổi tiếng Shinkai Makoto lần đầu được chọn đóng vai chính

Con gái đạo diễn anime nổi tiếng Shinkai Makoto lần đầu được chọn đóng vai chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 1461

Cô bé con nhà nòi đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất dù chỉ mới 8 tuổi.

Eki made no Michi wo Oshiete

(Nguồn: Anime News Network)

Là con gái của đạo diễn phim hoạt hình nổi tiếng Shinkai Makoto (Kimi no Na wa., Kotono no Niwa, Hoshi wo Ou Kodomo) và nữ diễn viên Misaka Chieko, việc Niitsu Chise bước chân vào giới giải trí có lẽ là điều đã được định trước. Mặc dù trước đây cô bé đã thử sức với nhiều vai diễn khác nhau, nhưng giờ đây Niitsu đã có được vai chính đầu tiên trong các thể loại tác phẩm đã tham gia, từ phim ảnh, live-action, cho đến vở diễn sân khấu. Cô bé 8 tuổi sẽ thủ vai Sayaka trong phim Eki made no Michi wo Oshiete (tựa tiếng Anh: Tell Me the Way to the Station), dự kiến ​​ra mắt vào mùa thu năm 2019.

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 2004 của Ijuin Shizuka. Câu chuyện xoay quanh một cô bé tên Sayaka, vì không thể chấp nhận cái chết của con chó cưng nên vẫn tiếp tục chờ đợi chú chó quay về. Sayaka kết thân với Fuse Kotaro, một người đàn ông lớn tuổi đã mất đi con trai khi cậu bé còn nhỏ. Bộ phim đánh dấu tác phẩm đầu tiên của Ijuin được đưa lên màn ảnh kể từ khi cuốn tiểu thuyết Kikansha Sensei được chuyển thể vào 2004.

Quá trình tuyển chọn diễn viên cho Sayaka bắt đầu vào mùa xuân năm 2017 và có bốn đợt đánh giá diễn ra trong ba tháng. Trong thời gian thử vai, Niitsu chỉ mới học lớp 1 tiểu học. Niitsu miêu tả nhân vật của mình như một cô bé yêu chó, năng động và tốt bụng. Em nói rằng mình cũng rất yêu thích chó nên rất vui khi được chọn vào vai diễn này.

Eki made no Michi wo Oshiete

(Nguồn: Anime News Network)

Eki made no Michi wo Oshiete đã được khai máy và sẽ tiếp tục quay trong vòng một năm theo đúng thứ tự thời gian. Niitsu chia sẻ em đang tận hưởng thời gian chơi đùa cùng chú chó sẽ diễn chung với mình trong phim. Những diễn viên còn lại sẽ được công bố sau.

Niitsu từng thủ vai Kawamoto Momo trong live-action Sangatsu no Lion, ra mắt vào năm 2017. Cô bé cũng thủ vai Chibi Chibi trong vở nhạc kịch Bishojo Senshi Sailor Moon - Le Mouvement vào năm ngoái.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."