Hóng Hashimoto Kanna nhận thử thách mới với bộ phim R15 + Signal 100

Hashimoto Kanna nhận thử thách mới với bộ phim R15 + Signal 100

Đăng vào ngày trong Tin tức 1947

Signal 100 với sự tham gia của Hashimoto Kanna là thử thách R15 + lần đầu tiên trong vai trò diễn viên chính và thể hiện một hình ảnh mới của nữ diễn viên.

signal 100
(c) Toei

Signal 100 được dựa theo manga cùng tên do Arata Miyatsuki làm nội dung và Shigure Kondo minh họa, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2015 bởi Young Animal. Đây là bộ phim thuộc dòng phim kinh dị, trò chơi sinh tử.

Một giáo viên chủ nhiệm đặt 36 học sinh, bao gồm cả Kashimura Rena, dưới trạng thái thôi miên tự tử. 100 tín hiệu, bao gồm các hành vi thông thường như khóc và cười, sẽ kích hoạt những sinh viên bị thôi miên này tự tử. Rena Kashimura, với ý thức mạnh mẽ về công lý, cố gắng tránh số phận tuyệt vọng này. Cách duy nhất để giải quyết hệ lụy của cái chết là cái chết của các bạn cùng lớp. Khi các sinh viên bị buộc phải tự sát hết lần này đến lần khác, bản chất con người dần dần được bộc lộ từ nỗi sợ cái chết, và cuối cùng, nó phát triển thành một trò chơi tử thần ngoạn mục sống sót.

Nữ diễn viên Hashimoto Kanna chia sẻ cô muốn làm một điều gì đó đầy thách thức khi tôi 20 tuổi và nghĩ rằng tác phẩm này rất hoàn hảo để cô thể hiện được bản thân. "Thế hệ SNS ở trong một môi trường nơi nhiều thứ có thể được nhập vào từ nhiều cảnh khác nhau, nhưng tác phẩm này mô tả tâm lý con người về những gì những người trẻ tuổi trong hoàn cảnh bị hạn chế bởi sự bất hợp lý. Trong bối cảnh đó, tôi đóng vai trò của nhân vật chính, Rena, người có sức mạnh cốt lõi.”

Đạo diễn bộ phim là Takeba Lisa, người đã giành được giải thưởng lớn của Liên hoan phim quốc tế Yubari 2014 cho phim Samayou Koyubi. Kịch bản phim được chấp bút bởi Yusuke Watanabe.

Signal 100 sẽ được phát hành trên toàn quốc từ thứ Sáu, ngày 24 tháng 1 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."