Hóng Shiraishi Mai vào vai người yêu của Chiba Yudai trong Smartphone Hirotta Dake nanoni

Shiraishi Mai vào vai người yêu của Chiba Yudai trong Smartphone Hirotta Dake nanoni

Đăng vào ngày trong Tin tức 1237

Nhân vật nữ chính phần tiếp theo của Smartphone Hirotta Dake nanoni đã được quyết định: là Shiraishi Mai, thành viên của nhóm nhạc Nogizaka 46.

Đây là phần thứ 2 của bộ phim dựa trên tiểu thuyết Sumaho o Otoshita dake của tác giả Shiga Akira xuất bản năm 2017. Phần đầu tiên ra mắt năm 2018 với vai nữ chính thuộc về Kitagawa Keiko.

Tại phần 1, Inaba Asami (Kitagawa Keiko) là công nhân tạm thời tại một công ty. Một ngày nọ, bạn trai của cô để lại điện thoại thông minh của mình trong một chiếc taxi. Kể từ đó, những điều bí ẩn diễn ra xung quanh cô như hóa đơn thẻ tín dụng của cô có những khoản phí mà cô không đặt. Cô bị cuốn vào một vụ án lớn. Phần thứ 2 của tác phẩm này sẽ tiếp tục xoay quanh những nhân vật cũ và nối tiếp bối cảnh trước đó. Một vài tháng đã trôi qua kể từ vụ án giết người hàng loạt. Một xác chết mới được tìm thấy trong cùng một khu vực. Thám tử Kagaya Manabu (Chiba Yudai) cố gắng tìm ra sự thật. Anh ta đến gặp kẻ giết người hàng loạt Urano Yoshiharu (Narita Ryo) trong tù.

Smartphone Hirotta Dake nanoni được đạo diễn bởi Nakata Hideo, còn Shiga Akira và Oishi Tetsuya đồng chấp bút, sẽ phát hành tại Toho vào năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."