Hóng Abe Hiroshi tái xuất trong phần tiếp theo của Kekkon Dekinai Otoko sau 13 năm

Abe Hiroshi tái xuất trong phần tiếp theo của Kekkon Dekinai Otoko sau 13 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1034

Bộ phim truyền hình mới của đài Kansai TV sẽ ra mắt vào mùa thu 2019 là Mada Kekkon Dekinai Otoko với sự tham gia của Yoshida Yo, Inamori Izumi, Fukagawa Mai, Tsukamoto Takashi, Kusabue Mitsuko, Miura Rieko, Omi Toshinori, Fuwa Mansaku từ loạt phim năm 2006 và những bổ sung mới như Taira Yuna và Nao.

Phần đầu tiên có tên Kekkon Dekinai Otoko, Abe Hiroshi lần nữa vào vai Shinsuke Kuwano, một kiến trúc sư thành công, đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Anh ta không thích một số người nhưng lại có thể thiết kế ra những ngôi nhà tuyệt vời cho họ. Kuwano tình cờ gặp những người phụ nữ có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.


(c) Kansai TV

Yoshida Yo –Yoshiyama Madoka
Inamori Izumi – Okano Yukie
Fukagawa Mai – Tonami Saki

Kuwano đã va chạm với Madoka và làm sâu sắc thêm mối quan hệ của họ. Còn Saki là một phụ nữ bí ẩn chuyển đến căn phòng bên cạnh Kuwano. Yukie là người quản lý quán cà phê.

Ngoài ra, các thành viên xuất hiện trong tác phẩm trước cũng tham gia vào tác phẩm này. Tsukamoto Takashi sẽ xuất hiện trong vai trò của Murakami Eiji, một cựu trợ lý làm việc với Kuwano với tư cách là một đối tác văn phòng thiết kế. Kusabue Mitsuko và Miura Rieko tiếp tục xuất hiện tại phần phim mới này.

Mada Kekkon Dekinai Otoko sẽ phát sóng vào thứ ba hàng tuần từ 21:00, tháng 10 năm 2019.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."