Hóng Yokohama Ryusei khoe xương sống lưng tuyệt đẹp tại bể bơi ngoài trời ở Yokohama

Yokohama Ryusei khoe xương sống lưng tuyệt đẹp tại bể bơi ngoài trời ở Yokohama

Đăng vào ngày trong Tin tức 1183

Xương quai xanh, góc nghiên thần thánh… tất cả đã xưa rồi! Đây là thời đại của xương sống lưng. Cuốn lịch hấp dẫn phát hành năm 2020!

Mới đây, diễn viên Yokohama Ryusei tiết lộ sẽ phát hành lịch cho năm 2020. Trước khi phát hành, rất nhiều hình ảnh hấp dẫn như ảnh bìa đã được tiết lộ. Nam diễn viên Yokohama Ryusei, người đang góp mặt trong bộ phim truyền hình Anata no Ban Desu – Hangeki hen.

Trong bộ phim truyền hình Hajimete Koi wo Shita Hi ni Yomu Hanashi được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Mochida Aki, Ryusei với tạo hình mái tóc hồng đã thu hút sự chú ý lớn.

Cuốn sách ảnh xuất hiện trong tháng 3 năm nay đã vượt qua mức độ phổ biến của nó với 8 bản in và 70.000 bản được xuất bản cho đến nay, và Instagram chính thức đã đạt 1,12 triệu người theo dõi. Bộ phim hiện tại Ryusei đang đóng cũng đạt được sự quan tâm và khen ngợi từ phía khán giả.

Lịch năm 2019 được phát hành vào mùa thu năm ngoái tiếp tục thu hút sự chú ý sau năm mới, và lịch 2020 là bản in thứ hai vào tháng Tư, là bản khắc Chủ đề " 2 Tsu no utsukushi-sa/ Hai vẻ đẹp"

Cuốn lịch được chụp trong hai ngày tại studio Tokyo và Kanagawa / Hakone, ở một điểm tập trung vào cả vẻ đẹp thiên nhiên và vẻ đẹp sắc sảo của nam diễn viên. Đặc biệt tấm ảnh khoe bờ lưng trần rắn rỏi và gợi cảm của nam diễn viên đang gây bão trên truyền thông.

Nam diễn viên cũng chia sẻ lần này sẽ thực hiện 2 phiên bản, 1 phiên bản hoà mình với tự nhiên, và phiên bản biểu hiện tự nhiên trong phòng thu. Cùng với việc phát hành, một sự kiện phát hành lịch sẽ được tổ chức vào trước ngày sinh nhật 16 tháng 9.

Lịch Yokohama Ryusei 2020 dự kiến sẽ phát hành vào thứ Sáu ngày 13 tháng 9.



(c) KADOKAWA

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."