Hóng Eine Kleine Nachtmusik tung ca khúc chủ đề, đồng thời hé lộ diễn biến tình cảm của Miura Haruma và Tabe Mikako

Eine Kleine Nachtmusik tung ca khúc chủ đề, đồng thời hé lộ diễn biến tình cảm của Miura Haruma và Tabe Mikako

Đăng vào ngày trong Tin tức 1402

Ca khúc xuyên suốt MV bộ phim chính là ca khúc chủ đề được viết bởi Kazuyoshi Saito. Bộ phim Eine Kleine Nachtmusik được chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Kotaro Isaka, được đạo diễn bởi Imaizumi Rikiya (Sad Tea, Ai ga Nanda, Pan to Basu to 2 Dome no Hatsukoi).

Đoạn trailer bắt đầu từ cảnh các nhân vật chính, Sato (Miura Haruma) và Sakai (Tabe Mikako) lần đầu tiên gặp nhau trước mặt nhạc sĩ đường phố Saito (Kodama Taichi), người hát bài hát chủ đề trước ga Sendai. Sato và Fujima (Harada Taizo) làm việc tại cùng công ty, Minako (Kanjiya Shihori) và Kazumi (MEGUMI) thường xuyên trò chuyện, bạn thân của Sato (Yuma Yamoto) và vợ Yumi (Mori Erika), con gái Mio (Tsunematsu Yuri) và bạn cùng lớp Kazuto Mio (Hagiwara Riki) lần lượt xuất hiện.

Hai nhân vật tình cờ gặp nhau trong hoàn cảnh như thể để rồi cùng vẽ ra một con đường tình yêu trong tương lai. Bài hát chủ đề xuyên suốt như tô thêm phép màu cho nhân vật thông qua các khung cảnh đời thường. Lời bài hát đồng bộ hoá với cảm xúc của nhân vật để tăng cường sức sống cho bộ phim. Thông qua đoạn clip, ta cũng có thể thấy được cảnh Sato cầu hôn Sakai, những khoảnh khắc họ bên nhau bình dị, sống cùng nhau, và rồi khi Sato chỉ còn lại một mình. Anh đứng nghe chàng ca sĩ đường phố hát, nhưng bên cạnh đã không còn Sakai.

Cảnh quan thành phố của Sendai được thể hiện một cách hấp dẫn ngay cả trong MV. Hiện có rất nhiều tác phẩm điện ảnh lấy bối cảnh nơi đây để thúc đẩy du lịch và kinh tế địa phương.

Bộ phim Eine Kleine Nachtmusik sẽ được phát hành từ thứ Sáu, ngày 20 tháng 9 tại TOHO Cinemas Hibiya và các quốc gia khác. Miyagi phát hành trước từ thứ Sáu ngày 13 tháng 9.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."