Hóng Nghệ sĩ Miura Haruma nói về tình yêu âm nhạc trong Love music

Nghệ sĩ Miura Haruma nói về tình yêu âm nhạc trong Love music

Đăng vào ngày trong Tin tức 914

Miura Haruma, người ra mắt CD với tư cách là một diễn viên và ca sĩ cũng biểu diễn với tư cách khách mời vào thời gian phát sóng đêm muộn trên Fuji TV vào 4/8 vừa qua với tựa đề Love music. Miura đã nói về tình yêu âm nhạc nóng bỏng trong phần trò chuyện.

miura haruma

Miura từng là thành viên của một ban nhạc Rock, nhưng chỉ thực sự nổi tiếng và bứt phá thành công dưới vai trò diễn viên điện ảnh. Miura bắt đầu đóng phim vào năm 1999 với một vai diễn trong bộ phim Nairu, và thực sự thăng hoa với vai diễn chính cùng với nữ diễn viên Aragaki Yui trong bộ phim tình cảm Koizora. Miura tiếp tục độ phủ sóng toàn diện của mình qua các vai diễn chính trong các bộ phim như Gokusen, Kimi ni Todoke, Bloody Monday hay Last Cinderella. Miura cũng từng đạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc của Giải thưởng Hàn lâm lần thứ 38.

Bài hát chủ đề Fight for your heart của bộ phim truyền hình hiện đang diễn ra TWO WEEKS. Bài hát được trực tiếp tại FNS Song Summer Festival trong khi giọng hát có giai điệu cao và đã tạo ra một sức hút chưa từng thấy và khiến khán giả xôn xao. Những người theo dõi vũ điệu áp đảo và sức mạnh biểu cảm của các diễn viên đã bị cuốn vào giai điệu, và SNS sau khi phát sóng tràn ngập những tweet đầy phấn khích.

Bộ phim TWO WEEKS có sự tham gia của Miura-san và phụ trách bài hát chủ đề là Miura-san, xoay quanh người đã trốn thoát để cứu con gái mắc bệnh bạch cầu trong khi mặc áo choàng ướt của kẻ giết người. Anh vô tình cuốn vào vòng xoáy tội phạm, bị công tố viên, thám tử theo đuôi đến tên sát nhân, băng đảng bóng tối theo dõi.

Bộ phim truyền hình TWO WEEKS được phát sóng vào thứ Ba hàng tuần lúc 21:00 trên kênh Fuji.

Bài hát chủ đề Fight for your heart được trình bày bởi Miura sẽ được phát hành vào thứ Tư, ngày 7 tháng 8.

Love music đã được phát trên Fuji TV vào Chủ nhật, ngày 4 tháng 8 lúc 0:30. Ngoài Miura làm khách mời giao lưu còn có các ca sĩ biểu diễn như:

Kimura Kaela – BREAKER / Continue

The Coinlockers – Yuutsu na Sora ga Suki Nanda

Yuki Akira – Ippiki Ookami

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."