Hóng Miura Haruma toả sáng trong MV bài hát chủ đề TWO WEEKS

Miura Haruma toả sáng trong MV bài hát chủ đề TWO WEEKS

Đăng vào ngày trong Tin tức 1640

Bài hát riêng của Miura "Fight for your heart", được phát hành trong buổi phát sóng đầu tiên của bộ phim thứ 9 TWO WEEKS do Haruma Miura đóng vai chính, đã ra mắt thêm MV hấp dẫn. Miura phụ trách thể hiện bài hát chủ đề phim truyền hình đầu tiên của mình.

TWO WEEKS xoay quanh kịch bản kịch tính hồi hộp, giới hạn về thời gian khi Yuki Daichi – nhân vật chính do Miura thủ vai, thách thức "một trò chơi trốn thoát trong hai tuần" để cứu mạng cô con gái mắc bệnh bạch cầu của mình.

Bài hát chủ đề được sáng tác bởi Jeff Miyahara, nhà sản xuất cho EXO và SHINee. Ca khúc với những giai điệu du dương kết hợp âm thanh piano mạnh mẽ, kết hợp cùng giọng hát nốt cao không tưởng của Miura-san. Điệu nhảy “phiêu theo nhạc” của anh trên nền đỏ trong MV thực sự cuốn hút, vừa mang chất lãng tử vừa thể hiện nét ma mị, gấp rút như chính kịch bản bộ phim.

Phiên bản giới hạn đầu tiên của Fight for Your Heart sẽ được phát hành vào thứ Tư, ngày 7 tháng 8. Phiên bản thông thường và và ảnh của nghệ sĩ cũng được phát hành, tận dụng tối đa sức hấp dẫn mới của "diễn viên" Miura Haruma.

TWO WEEKS được phát sóng vào thứ Ba hàng tuần, từ 21:00 tại Kantele và Fuji trên toàn quốc.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."