Hóng Series phim Ultraman Taiga đươc phát hành trên toàn thế giới

Series phim Ultraman Taiga đươc phát hành trên toàn thế giới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1448

Tsuburaya Productions đã công bố tại một cuộc họp báo ở Malaysia vào thứ năm rằng Ultraman Taiga, loạt phim mới trong Ultraman, sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào năm 2020. Công ty cũng thông báo rằng Ultraman R/B, loạt phim Ultraman trước đó, sẽ được trình chiếu trên Malaysia Astro TV từ ngày 30 tháng 8.

ultraman taiga

Vào tháng 4 nằm 2018, tòa án quận ở quận trung tâm California đã đưa ra phán quyết có lợi cho Tsuburaya Productions trong cuộc chiến pháp lý của công ty này chống lại UM Corporation (UMC) về quyền cấp phép quốc tế đối với tài sản là Ultraman. Sau phán quyết này, công ty đã tuyên bố vào thứ năm rằng họ sẽ tập trung chú ý vào việc mở rộng các chương trình Ultraman trên toàn cầu.

Ngoài ra, Tsuburaya Productions sẽ ra mắt Ultra Galaxy Fight, một series trực tuyến có các “Anh hùng thế hệ mới” của Ultraman chống lại Liên mình Bóng tối. Loạt phim sẽ bắt đầu phát trực tuyến trên kênh Youtube chính thức của công ty vào ngày 29 tháng 9.
Ultraman Taiga được công chiếu trên Tokyo TV vào ngày 6 tháng 7. Chương trình mới sẽ là seri “Anh hùng thế hệ mới” thứ bảy liên tiếp trong loạt phim Ultraman.

Tsuburaya mô tả loạt phim mới:

Người ngoài hành tinh đã di cư đến Trái đất một cách bí mật, nhưng chỉ có một số ít người biết về sự thật này. Sống trong một xã hội như vậy, nhân vật chính Kudo Hiroyuki bắt đầu làm việc tại một tổ chức tư nhân EGIS (Enterprise of Guard and Invest Services). Tổ chức này chuyên xử lý các trường hợp liên quan đến người ngoài hành tinh và Hiroyuki làm việc cả ngày lẫn đêm để bảo vệ hòa binh.

Tuy nhiên, có một bí mật lớn trong anh, mà chính bản than anh cũng không nhận thức được, chính là việc anh mang theo trong mình hạt ánh sáng của Ultraman Taiga.

Câu chuyện bắt đầu khi sức mạnh Taiga hồi sinh từ trong cơ thể của Hiroyuki.

Lần đầu tiền trong bản phim nhượng quyền thương mại nhân vật, nhân vật chính Kudo Hiroyuki (do Inoue Yuki thủ vai) biến thành 3 anh hùng khác nhau: Ultraman Taiga (ở giữa), Ultraman Titas (trái) và Ultraman Fuma (phải). Nhân vật chính cũng là con trai của Ultraman Taro, người xuất hiện trong loạt phim Ultraman Taro đã công chiếu vào năm 1973.

Ultraman R/B được công chiếu trên TokyoTV và các chi nhánh vào tháng 7 năm 2018, đến nay đã có 25 tập. Gekijoban Ultraman R/B Select! Kizuna no Crystal đã mở chiếu tại Nhật Bản vào ngày 8 tháng 3. Seri phim biên soạn lại Ultraman New Generation Chronicle được công chiếu vào ngày 5 tháng 1. Bộ phim cho thấy các tập và các phần nổi tiếng từ loạt phim Ultraman Ginga 2013 đến seri Ultraman R/B.

Tsuburaya Productions đang phát triển một loạt phim hoạt hình ngắn mới mang tên Kaiju Steo Wandabada. Phim này sẽ được ra mắt vào ngày 27 tháng 9 và phát sóng trên kênh NHK E-TV. Mỗi tập có độ dài khoảng 5 phút.

Mùa phim hoạt hình đầu tiền của Ultraman 3D CG của bộ truyện tranh Ultraman của Shimizu Eiichi và Shimoguchi Tomohiro được công chiếu toàn cầu trên Netfilx vào ngày 1 tháng 4. Tsuburaya Productions đã xác nhận vào thứ năm là đang tiến hành việc sản xuất phần 2 của phim.

Khara Studui đang sản xuất phim Shin Ultraman (New Ultraman) để phát hành vào năm 2021. Giám đốc Higuchi Shinji của Shin Godzilla và nhóm Higuchi-Gumi của anh đang hỗ trợ dự án này. Sáng chế Anno Hideaki của Eveachon phụ trách việc lên kế hoạch và kịch bản.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."