Hóng Hasegawa Kyoko đối mặt thách thức mới khi xuất hiện trong bộ phim hài đặc biệt của Watanabe Ken

Hasegawa Kyoko đối mặt thách thức mới khi xuất hiện trong bộ phim hài đặc biệt của Watanabe Ken

Đăng vào ngày trong Tin tức 636

Nữ diễn viên Hasegawa Kyoko sẽ xuất hiện trong chương trình hài đặc biệt Kimi wa Tensai!~ Watanabe Ken ga Comedy ni Chosen!! (Bạn là một thiên tài! Watanabe Ken thách thức hài kịch!!). Lâu nay, nam diễn viên Wanatabe Ken được khán giả nhớ đến qua các vai diễn anh hùng bi tráng, ông từng được đề cử 1 giải Oscar cho nam diễn phụ xuất sắc nhất. Lần này, Wanatabe sẽ làm mới hình ảnh bản thân khi vào vai chính trong một chương trình hài chốn công sở.

hasegawa kyoko watanabe ken
(c) NHK

Giai đoạn của phần này là công ty quảng cáo Denpodo, Wanatabe là giám đốc bán hàng, hàng ngày ông phải đối mặt với con người, môi trường làm việc, quan hệ với với cấp dưới, khách hàng, công ty đối thủ, diễn viên thương mại...

Nữ diễn viên Hasegawa sẽ vào vai Kosaka Tokiko, một trưởng nhóm, cấp dưới của giám đốc bán hàng Ken. Đây sẽ là một thách thức kể từ khi bộ phim Tonari no Shimura năm 2016 của cô. Theo kịch bản được tiết lộ, nhân vật Tokiko có khả năng nhanh chóng quản lý các cuộc họp, giải quyết vấn đề, nhưng thường đi quá xa về tương lai.

NSX cũng tung ra hứa hẹn về những cảnh phim không thể bỏ lỡ, trong đó có cảnh Tokiko thực hiện các cuộc phỏng vấn nhóm với người tiêu dùng về mẫu socola mới, cô được các đạo diễn và nhân viên tung hô khi nói rằng "Bạn sẽ gặp một Hasegawa Kyoko mà bạn chưa từng biết trước đây!".

Nữ diễn viên Hasegawa cho biết rất biết ơn NHK, các nhân viên và giám đốc đã cho cô cơ hội được thử sức vai diễn này. Nhà biên kịch/đạo diễn Hosokawa cũng tự tin về kết thúc, nói rằng, “Bạn nên gặp Hasegawa trong vai trò mà bạn chưa từng thấy trước đây”. Bên cạnh đó, những diễn viên tuyệt vời như Kaname Jun, Ikeda Elaiza, Kitamura Takumi, Chiba Yudai, JUJU, Matsushige Yutaka sẽ xuất hiện.

Chương trình được phát vào thứ Bảy, ngày 10 tháng 8, từ 22:00 trên đài NHK BS Premium và ngày 28 tháng 9 (Thứ Bảy) từ 23:00 trên NHK General.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."