Hóng Bộ phim đầu tay của Nishikawa Tatsuro được Kiyoshi Kurosawa và Suwa Nobuhiro khen ngợi

Bộ phim đầu tay của Nishikawa Tatsuro được Kiyoshi Kurosawa và Suwa Nobuhiro khen ngợi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1006

Bộ phim Mukou no le sẽ được phát hành vào mùng 5 tháng 10 tới. Đây là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Nishikawa Tatsuro, người là học trò của 2 đạo diễn nổi tiếng Kurosawa Kiyoshi và Suwa Nobuhiro tại trường Đại học Nghệ thuật Tokyo.

Bộ phim nói về đề tài gia đình, Mochizuki Ayumu vào vai cậu bé trung học sống cùng cha mẹ và chị gái. Gia đình họ ngoài mặt khá hạnh phúc. Tuy nhiên, sau đó bố của nhân vật chính đã thú tội mình đang có nhân tình. Nhân vật chính đã tìm đến nhà của người phụ nữ đó (Otani Mai) và những tình tiết sau đó xảy ra giúp nhân vật hiểu hơn phần nào con người và suy nghĩ của bố và nhân tình.

Nishikawa nhận xét: "Tôi hy vọng bộ phim này sẽ làm cho công chúng được thư giãn và có những tiếng cười nhẹ nhàng”. Kurosawa, giáo viên của anh, nói “Đây là một trải nghiệm đơn giản vào mùa hè. Tuy nhiên, ý chí mạnh mẽ mà bộ phim đem lại vẫn làm cho bộ phim hài này tỏa sáng”.

Nữ diễn viên Otani Mai, người đóng vai nhân tình của cha nhân vật chính, chia sẻ nhân vật của cô là một phụ nữ ngây thơ hiền lành, nhưng đôi khi khó chịu và yếu đuối. Khi nhân vật chính gặp nhân tình, cậu đã hiểu ra những khía cạnh của người lớn mà trước đây cậu không biết.

Nhận xét từ Suwa Nobuhiro

Một cậu bé sống trong tham vọng hài hước bằng cách tích cực kết nối gia đình. Tuy nhiên, cậu phát hiện ra rằng một gia đình khác được tạo ra bởi người cha của mình. Cuộc sống của một người phụ nữ kỳ lạ, ở trên một ngọn đồi tách biệt với thế giới làm sụp đổ thế giới của người con trai. Liệu cuộc sống ở gia đình thực tế có thực sự bị sụp đổ hay không?

Nhận xét từ Uchida Eiji (đạo diễn phim)

Gia đình, bạn bè và người yêu đã cắt đứt phần đời chính của tuổi thiếu niên. Một câu chuyện tuổi mới lớn làm tôi nhớ về những năm 80, một thời hoài cổ và một thời nào đó thật đau thương.

Tiếp nối với thành công từ bộ phim truyền hình 3 Nen A Kumi: Ima kara Mina-san wa, Hitojichi Desu, liệu diễn viên trẻ Mochizuki Ayumu có thể hiện được linh hồn của nhân vật chính cũng như bộ phim gia đình trong bộ phim mới này?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."