Hóng Hé lộ thêm 5 nhân vật quan trọng sau Raito và L trong Death Note Musical

Hé lộ thêm 5 nhân vật quan trọng sau Raito và L trong Death Note Musical

Đăng vào ngày trong Tin tức 1122

Trang web chính thức của vở nhạc kịch Death Note do Frank Wildhorn chỉ đạo đã tiết lộ thêm 5 nhân vật nữa xuất hiện trong vở nhạc kịch sẽ biểu diễn vào thứ năm.


(c) HoriPro Stageplay

Trang web chính thức của vở nhạc kịch Death Note do Frank Wildhorn chỉ đạo đã tiết lộ thêm 5 nhân vật nữa xuất hiện trong vở nhạc kịch sẽ biểu diễn vào thứ năm.

Những ngôi sao ca nhạc sẽ góp mặt gồm có Kai Shoma vai Yagami Raito, Takahashi Fuu vai L, Murai Ryota cũng vai Yagami Raito, tức là nhân vật Raito có hai diễn viên thay nhau đóng.

Phiên bản mới lần này sẽ diễn ra tại Hội trường Brillia của Nhà hát biểu diễn nghệ thuật Toshima Ward ở Tokyo từ 20 tháng 1 tới mùng 9 tháng 2 năm 2020. Sẽ có rất nhiều kế hoạch cho những buổi công chiếu tiếp theo của vở nhạc kịch tại các địa điểm khác ở Nhật và nước ngoài.

Vở nhạc kịch đã được ra mắt năm 2015 và được công chiếu lại tại Nhật Bản năm 2017.

Frank Wildhorn, nhà soạn nhạc người Mỹ nổi tiếng với các ca khúc được thể hiện bởi Whitney Houston (Where Do Broken Hearts Go?) và  Natalie Cole đã giúp ghi điểm cho vở nhạc kịch Death Note. Tamiya Kuriyama, người nhận Huân chương của Chính phủ Nhật Bản, một lần nữa làm đạo diễn cho vở kịch. Jack Murphy (The Civil War, Rudolf, Carmen, Wonderland, The Count Monte Cristo) đã viết lời bài hát và Ivan Menchell (The Cemetery Club, Chitty Chitty Bang Bang , Bonnie và Clyde ) đã viết kịch bản.

Bên cạnh một phiên bản anime năm 2006 và nhiều phiên bản đặc biệt có liên quan, Death Note còn có một phiên bản live-action của Nhật Bản vào năm 2006, với phần tiếp theo với tựa đề Death Note: The Last Name, và một ngoại truyện  L Change the World năm 2008. Một phiên bản phim truyền hình ra mắt tháng 7 đến tháng 9 năm 2015 và bộ phim mới có tựa đề Death Note: Light up the NEW World, đây được xem như phần không trình chiếu của phiên bản live-action đầu tiên đã diễn ra vào tháng 10 năm 2016.

Viz Media phát hành manga, phiên bản live-action của Nhật, anime và nhiều dự án khác liên quan tại khu vực Bắc Mỹ, Crunchyroll thì phát sóng phiên bản truyền hình live-action. Funimation đã được cấp quyền phát sóng the Death Note, Death Note: The Last Name, and Death Note Light up the NEW World tháng 1 vừa qua.

Bộ truyện tranh gốc cũng là nguồn cảm hứng cho bộ phim live-action của Netflix đã ra mắt vào năm 2017.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."