Hóng Bảng xếp hạng những bộ live-action thành công nhất mọi thời đại

Bảng xếp hạng những bộ live-action thành công nhất mọi thời đại

Đăng vào ngày trong Tin tức 4124

“Nỗi lo sợ” của phần lớn những fan trung thành của manga hay anime là tác phẩm mình yêu thích "bị” chuyển thể thành live action, làm phá hỏng hình tượng nguyên tác. Mỗi khi một live action mới ra mắt, thường nhận nhiều gạch đá hơn khen ngợi. Giữa vô số phim truyện, đâu là live action thành công và được khán giả đón nhận nhiều nhất?

Trang web Goo Ranking đã thực hiện khảo sát với 2887 người tham gia để tìm ra bộ live action được coi là thành công nhất trong những năm vừa qua. Sau đây là bảng xếp hạng:

1.  Thermae Romae

thermae

Một bộ phim hài hước xuyên không lấy bối cảnh thời La Mã cổ đại và xã hội Nhật Bản hiện đại xoay quanh một nhà kiến trúc sư tên Lucius. Do nguyên tác là một bộ truyện nổi tiếng đã nhận vô số giải thưởng, ngay khi có tin Thermae Romae sẽ được chuyển thể thành live action, bộ phim đã vấp phải rất nhiều phản đối. Tuy nhiên, thái độ của khán giả đã thay đổi ngay khi dàn diễn viên được công bố, đặc biệt là vai chính do Abe Hiroshi đảm nhận. Fan hâm mộ của nguyên tác cũng phải công nhận, dàn diễn viên của phim vô cùng hoàn hảo và live-action Thermae Romae đã chinh phục khán giả nhờ nội dung dí dỏm và các cảnh quay nổi bật.

2. Nodame Cantabile Saishuu Gakushou Zenpen

nodame

Bản live action của Nodame Cantabile Saishuu Gakushou Zenpen là câu chuyện tình yêu và tuổi trẻ của nữ sinh Học viện âm nhạc Noda (Nodame) và nhạc trưởng trẻ tuổi Chiaki Shinichi. Nữ diễn viên Ueno Juri vào vai Nodame lúc đó đã trở thành chủ đề nóng, thu hút sự chú ý dành cho bộ phim. Không chỉ vậy, khán giả còn mê mẩn trước những màn trình diễn hòa nhạc đầy sống động trong các cảnh phim.

3. Rurouni Kenshin

Được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng được xuất bản trên Shonen Jump từ năm 1994 tới 1999, live action Rurouni Kenshin do Sato Takeru đóng chính đã được bình chọn ở vị trí thứ 3. Khán giả đã bị thuyết phục trước những phân cảnh hành động, chiến đấu hết sức chân thực, và dù đến nay đã có nhiều phần được ra mắt, phim vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Hai phần phim tiếp theo dự kiến công chiếu trong năm 2020 liệu có tiếp tục là một thành công của live action Rurouni Kenshin?

thermae

 

4. Umizaru

5. Death Note

6. Tonde Saitama

7. Gintama

8. Always - Sanchome no Yuhi

9. ROOKIES – Sotsugyou

10. NANA

Nguồn: Ranking Goo

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."