Hóng Kaiji Final Game tung trailer, Fujiwara Tatsuya tiếp tục gào thét

Kaiji Final Game tung trailer, Fujiwara Tatsuya tiếp tục gào thét

Đăng vào ngày trong Tin tức 938

Kaiji Final Game do Fujiwara Tatsuya đóng chính, lần đầu tiên được làm lại trên màn ảnh sau 9 năm với câu chuyện hoàn toàn được giữ nguyên theo bản gốc của tác giả Fukumoto Nobuyuki. Lần này, từ ngày 23 tháng 8 (thứ sáu), một video đặc biệt dành riêng cho rạp phim sẽ được đưa ra.

Đoạn video đặc biệt được đưa ra lần này là nhân vật Kaiji do Fujiwara Tatsuya đóng, người đã từng thủ vai chính trong series Kaiji từ đó cho đến nay, và “Kaiji” sẽ hoàn toàn có nghĩa là “Năng lực này quá mạnh mẽ”. Và một lần nữa, chắc chắn sẽ có sự xuất hiện trở lại của “Zawa… Zawa…”.

Fujiwara đã từng tự nói với bản thân rằng lúc nào đó sẽ lại đóng Kaiji một lần nữa. “Trong phim Kaiji, không thể nào diễn đạt được hết mọi mức độ nội tâm nhân vật. Thật sự rất khó khi diễn tả được sự mệt mỏi về tinh thần, nhưng tôi luôn mong sẽ có thể được thử lại lần nữa”. Anh nói, “Đúng vậy”, “Chết tiệt!”, “Cuộc đời Kudz sắp tiêu rồi!”, “Trò này quá bất lợi”. Họ cùng nốc một ngụm bia lạnh lớn và cùng hét lên “Đồ quỷ dữ!”, rồi cùng nhau đưa món jelliph nổi tiếng của Kaiji vào miệng. Khán giả dễ dàng nhận thấy, Fujiwara tiếp tục gào thét, một lối diễn đã quen thuộc và gần như trở thành thương hiệu của anh.

fujiwara tatsuya

Đây là phần cuối của dự án đã được đông đảo fan mong chờ, kể từ 9 năm trước khi phần đầu được chiếu. Vào 31 tháng 5, khi phim được quyết định làm lại, Fujiwara, người đóng chính cũng như những ngôi sao khác là Rin Fukushi, Satoshi Seki, Rin Shinken Nitta, và Kotaro Yoshida đã bị chặn trên SNS. Đó là những binh luận như “Phần cuối của Kaiji thật sự quá thần thánh” hay “Phim mới của Kaiji, tôi không thể nào xem nó được nếu như chưa từng xem bản gốc”, và được gặp Kaiji của Fujiwara lần nữa, hay kỳ vọng tuyệt vời vào bản gốc của tác giả Fukumoto Nobuyuki.

Kaiji Final Game sẽ được trình chiếu vào thứ sáu, ngày 10 tháng 1 năm 2010 ở Toho.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."