Hóng Trailer nóng hổi của Diner mang tới cốt truyện và dàn nhân vật cực chất

Trailer nóng hổi của Diner mang tới cốt truyện và dàn nhân vật cực chất

Đăng vào ngày trong Tin tức 3296

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị Diner dù chưa công chiếu nhưng đã khuấy động trí tò mò biết bao người hâm mộ. Sau những ngày bí mật, đoàn làm phim đã bật mí một trailer chất lừ giới thiệu tạo hình của những nhân vật bước ra từ mặt giấy ra đời thực.

diner
(c) Warner Bros

Diner là bộ phim chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên ra mắt năm 2009 của tác giả và nhà văn kinh dị Hirayama Yumeaki. Phim được đạo diễn bởi Ninagawa Mika và có sự tham gia của Fujiwara Tatsuya.

Bộ phim còn có sự góp mặt của Kubota Masataka, Hongo Kanata, Takeda Shinji, Saito Takumi, Sato Eriko và Kaneko Nobuaki, cũng như các tên tuổi lớn của ngành công nghiệp điện ảnh Nhật Bản Oguri Shun, Tsuchiya Anna, Maya Miki và Okuda Eiji. Mọi người sẽ đóng vai những kẻ sát nhân với những gam màu tính cách vô cùng đặc sắc.

Diner
(c) Warner Bros

Trang Twitter chính thức của bộ phim đã nhá hàng một câu “April 25” với một hashtag dịch ra là “Ghé thăm cửa hàng của kẻ sát nhân” từ ngày 18 đến 24/04. Và ngày mong chờ cuối cùng đã đến, hé lộ một trailer và poster hoàn toàn mới.


Trailer của Diner

Trong đoạn trailer hỗn loạn, chúng ta được thấy đầu bếp bậc thầy và “vua” của nhà hàng Bonbello (Fujiwara Tatsuya), và khách hàng của anh ta, tất cả đều là những kẻ giết người tâm thần. Họ bao gồm Skin (Kubota Masataka), một kẻ giết người xa cách với khuôn mặt chằng chịt những vết sẹo đang nã hàng loạt đạn với một khẩu súng máy, và Psycho Killer Kid (Kanata Hongō), vừa khoan một lỗ tóe máu lên kẻ xấu số chỉ với cây viết chì. Còn có cả lãnh đạo tổ chức Mateba (Oguri Shun) ăn một con bọ hung, cũng như Maria (Tsuchiya Anna), Bureizu (Maya Miki) và Kofi (Okuda Eiji) tụ tập cùng nhau trong bữa tiệc. Các nhân vật khác trong trailer bao gồm Buro (Takeda Shinji) nói tiếng Tây Ban Nha, Cao bồi (Saito Takumi), D – D (Sato Eriko) và Gã đeo mặt nạ Buta Otoko (Kaneko Nobuaki).

Diner
(c) Warner Bros

Điểm sáng của đoạn trailer lại rơi vào màn trình diễn của Bonbello của Fujiwara Tatsuya. Kẻ xấu số nào sẽ đón nhận cái chết khi anh ta tung người nhảy lên không trung?

Dưới sự chỉ đạo của Ninagawa Mika, chúng ta có thể mong đợi một trò chơi giết người ngông cuồng và đỉnh cao mà chúng ta chưa từng thấy trước đây. Mà nói về việc vào vai Bonbello, Fujiwara đã đùa rằng “Trước hết, đừng nên đặt món vũ khí chết người nào vào tay tôi đấy!”

Anh cũng nhận xét về các nhân vật khác: “Tôi nghĩ Bonbello là còn bình thường nhất trong tất cả! Các nhân vật khác hắc ám khủng khiếp! Mọi người đều điên rồ hơn tôi [cười] - anh ấy nói tiếp - “Những diễn viên duy nhất chúng tôi có ở đây là những người có tài năng thực sự […] Đó là một cảnh quay vô cùng nghiêm ngặt cho ra những cảnh đó rất đáng xem.”

Anh kết luận, “Chúng tôi đã tạo ra một bộ phim hoàn toàn mới và nguyên bản, mà bạn không thể đoán trước những gì sắp xảy ra.”

Diner
(c) Warner Bros

Đoạn trailer cũng tiết lộ rằng nữ diễn viên kiêm người mẫu Nhật Bản Tamashiro Tina sẽ đóng vai nữ chính Ooba Kanako, một cô gái bị bán đến nhà hàng.

Sự phấn khích sẽ tiếp tục sục sôi cho đến thời gian phát hành Diner tại Nhật Bản vào ngày 5 tháng 7 năm 2019.

Nguồn: Moshi Moshi Nippon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."