Hóng Piko tạm dừng hoạt động do suy thận

Piko tạm dừng hoạt động do suy thận

Đăng vào ngày trong Tin tức 953

Trang twitter chính thức của nam ca sĩ Piko thông báo rằng anh sẽ kéo dài việc ngừng hoạt động do bị suy thận.

Piko đã không khỏe kể từ cuối tháng 3, anh cảm thấy mệt mỏi bất thường. Tình trạng của nam ca sĩ sau đó không được cải thiện, và khi có kết luận từ bệnh viện chuyên khoa cuối tháng 6 anh đã nhập viện. Các dấu hiệu y khoa về căn bệnh anh đang mắc phải có lẽ đã xuất hiện cách đây 10 năm nhưng anh không chú ý.

Sau khi nhập viện, Piko bắt đầu được lọc máu ba lần một tuần và kèm theo uống thuốc. Tuy nhiên gần đây Piko phải thực hiện cấy ghép shunt - thiết bị y tế đặc biệt để tiếp tục lọc máu. Bố mẹ anh sẽ là người hiến tặng thận cho cuộc phẫu thuật ghép thận. Tình trạng của Piko không khả quan, vì thế anh vẫn sẽ tiếp tục ngưng hoạt động. Nếu ca phẫu thuật thành công, anh lên kế hoạch tăng cường các hoạt động, sau đó dần dần sẽ quay trở lại.

Một thông báo từ phía Piko trên kênh Nico Nico Douga của nam ca sĩ nói rằng trong khi anh tập trung điều trị, các concert của  anh sẽ bị hủy. Các buổi biểu diễn bị hủy bao gồm cả "Gero Live 2019 ~Reiwa Rampage Tour~" vào 13 tháng 10 và một buổi biểu diễn với Pokota  ngày 4 tháng 11.

Piko tham gia thể hiện ca khúc nhạc phim cho Tegami Bachi: Reverse và Good Luck Girl!, cũng như Gintama (Yorinuki Gintama-san) và Katanagatari.

Nguồn dịch: Anime News Netwrok

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."