Hóng Matsumoto Honoka khiến khán giả bất ngờ trong trailer Watashi wa Hikari wo Niggite Iru

Matsumoto Honoka khiến khán giả bất ngờ trong trailer Watashi wa Hikari wo Niggite Iru

Đăng vào ngày trong Tin tức 957

Trung thành với mái tóc ngắn, Matsumoto Honoka hoàn toàn lột xác, với nỗi buồn man mác và một khao khát sống mãnh liệt. Trước đây, khán giả đã quen với một cô nàng tóc ngắn vui vẻ, có phần nam tính, thì lần này sẽ bất ngờ trước sự nữ tính nhưng vô cùng mạnh mẽ của cô.

Trailer phim mở đầu với khung cảnh hai bà cháu đứng giữa thiên nhiên rộng lớn nơi làng quê lúc trời còn mờ sương. Được bà động viên, cô gái trẻ khăn gói lên Tokyo xa lạ tìm việc. Hình ảnh cô gái bé nhỏ, ngồi đơn độc trên chuyến xe dài, được ghi lại dưới góc quay đầy nắng, lồng ghép trên nền nhạc nhẹ nhàng.

Đoạn trailer tuy ngắn ngủi nhưng đã thể hiện đầy đủ sự chuyển tiếp cảm xúc trong nội tâm của Mio. Từ cảm giác ban đầu có chút bất an và bỡ ngỡ khi đi xin việc, đến lúc thấy lạc lõng giữa mọi người xung quanh, rồi tiến đến hòa nhập dần. Công việc cứ thế trôi, thì bỗng cả khu sẽ bị tháo dỡ.

Chỉ bằng ánh mắt hay gương mặt thẫn thờ, Matsutomo Honoka đã diễn đạt được trọn vẹn cảm giác hụt hẫng và tuyệt vọng của Mio, khi những thứ thân thuộc cứ dần mất đi. Diễn xuất của cô thật sự rất đáng mong chờ, vì motif phim không thật sự là quá mới. Đồng thời, cách xử lý vai tinh tế khiến khán giả có thể cảm nhận rõ sự trong veo của nhân vật chính Mio, và đón chờ xem cô sẽ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống như thế nào.

matsumoto honoka
(c) Phantom Film

Trailer mang đến cho khán giả hy vọng về diễn xuất đột phát của Matsumoto Honoka. Bối cảnh nhà tắm hơi quen thuộc, Watashi wa Hikari wo Niggite Iru sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 15 tháng 11 năm 2019.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."