Hóng NHK phát sóng phim tài liệu về Lupin III

NHK phát sóng phim tài liệu về Lupin III

Đăng vào ngày trong Tin tức 968

Bộ phim tài liệu Soshite, Lupin Sanze ga Umareta: Inochi wo Fukikonda Otokotachi (And So, Lupin the 3rd Was Born: The Men Who Breathed Life Into Him) sẽ phát sóng trên đài NHK BS Premium NHK BS Premium ngày 20 tháng 8, và là một phần của chương trình Another Stories: Unmei no Bunkiten (Another Stories: Crossroads of Fate).

lupin iii

Bộ phim này sẽ đem đến cho khán giả  các cuộc phỏng vấn nhân viên đoàn phim, cùng dàn diễn viên trong suốt quá trình thực hiện, để nói về sự phổ biến của series phim.

Dàn khách mời gồm có cựu biên tập manga Motomi Chiko, đồng nghiệp của tác giả Monkey Punch là Yoshimoto Baron, và nhà sản xuất của Lupin the 3rd: Fujiko Mine’s Lie là Kiyozono Yu. Đạo diễn bản phim anime gốc trên TV của  Lupin the 3rd là Osumi Masaaki cũng sẽ xuất hiện trong chương trình để nói về những thay đổi mà ông được yêu cầu thực hiện trong quá trình sản xuất để phù hợp với lịch phát sóng lúc đó.

Diễn viên lồng tiếng cho Lupin là Kurita Kanichi, nhà thiết kế nhân vật ở bản gốc Otsuka Yasuo, nhà thiết kế nhân vật trong Lupin III: The Woman Called Fujiko Mine là Takeshi Koike và biên kịch Kashiwabara Hiroshi của bản Lupin the 3rd cũng sẽ xuất hiện trong chương trình.

Tác giả  Monkey Punch của bộ truyện tranh Lupin The Third  đã qua đời hôm 11 tháng 4 ở tuổi 81. Ông đã xuất bản Lupin the 3rd trên tạp chí Manga Action của Futabasha vào năm 1967. Vì seri truyện quá thành công nên bản phim anime đầu tiền của Lupin the Third đã được lên sóng truyền hình vào năm 1971. Việc nhượng quyền thương mại hình ảnh của bộ truyện cũng trở nên phổ biến hơn, khi liên tiếp các bản phim, game, hay dự án live-action cũng ra đời sau đó.

Phiên bản mới nhất của Lupin the Third tên Lupin III THE FIRST, sẽ bắt đầu ra rạp ngày 6 tháng 12 tới đây.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."