Hóng Tin đồn thành sự thật: Fukada Kyoko và Seto Koji có mối tình ngang trái trong Lupin no Musume

Tin đồn thành sự thật: Fukada Kyoko và Seto Koji có mối tình ngang trái trong Lupin no Musume

Đăng vào ngày trong Tin tức 3168

Câu chuyện tình cảm hài hước sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trong mùa hè năm nay.

Theo thông báo hôm nay, Fukada Kyoko và Seto Koji sẽ cùng đóng chính trong bộ phim truyền hình Lupin no Musume do Fuji TV sản xuất. Phim có sự tái hợp của đạo diễn Takeuchi Hideki và biên kịch Tokunaga Yuichi, cả hai từng thực hiện phim điện ảnh Tonde Saitama do GACKT và Nikaido Fumi thủ vai chính.

Lupin no Musume được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2015 của tác giả Yokozeki Dai. Đây là câu chuyện tình trái ngang giữa con gái một tên trộm và con trai của một gia đình cảnh sát.

Lupin no Musume

Fukada thủ vai Mikumo Hana, cô gái từ chối kế thừa sự nghiệp trộm cắp của gia đình L (chữ cái đầu tên của siêu trộm lừng danh Lupin) dù cô có tài đạo chích hơn bất kỳ ai trong nhà và chỉ muốn an phận làm một nhân viên thư viện. Seto vào vai Sakurama Kazuma, cảnh sát thuộc phòng điều tra 3 của Sở Cảnh sát Tokyo. Ngay đầu phim, Kazuma đưa Hana về nhà ra mắt gia đình, và cô hoảng hốt vì lần đầu tiên biết được cả nhà anh đều có truyền thống trong ngành cảnh sát. Nhà Sakurama cũng phản đối chuyện kết hôn chỉ vì Hana không phải là cảnh sát.

Hồi tháng 4 cũng đã có tin đồn Fukada và Seto được chọn đóng cặp trong phim truyền hình khung giờ ngày thứ 5 hàng tuần sẽ bắt đầu lên sóng vào tháng 7, và đến nay thì thông tin đã chính thức được xác nhận.

Biên kịch Tokunaga từng thực hiện các bộ phim quen thuộc trên màn ảnh nhỏ như Kuragehime, Good Doctor, Tantei no Tantei, Suikyu Yankees, và Strawberry Night Saga đang phát sóng (do Nikaido Fumi cùng Kamenashi Kazuya đóng chính).

Lupin no Musume sẽ bắt đầu phát sóng từ tháng 7, lúc 10 giờ tối thứ 5 hàng tuần.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."