Hóng HiGH & LOW THE WORST tung đoạn giới thiệu đặc biệt với góc nhìn về người bạn thời thơ ấu

HiGH & LOW THE WORST tung đoạn giới thiệu đặc biệt với góc nhìn về người bạn thời thơ ấu

Đăng vào ngày trong Tin tức 8688

HiGH & LOW THE WORST tung ra một poster đặc biệt có sử dụng hình ảnh những người bạn thời thơ ấu và đoạn trailer có những cảnh phim chưa từng xuất hiện, cực kỳ giàu cảm xúc. Bộ phim vô cùng hấp dẫn này đã trở thành một chủ đề nóng giữa một rừng phim khác, khi đạt được con số 75 triệu, về những gì xảy ra sau trận chiến cuối cùng giữa trường Kinsho và Yusen.

Trên tấm poster đặc biệt được đưa ra lần này, là một người bạn thuở nhỏ nhưng thân thiết như trong cùng một gia đình, lớn lên trong khu Kibogaoka cùng tập họp lại với Hanaoka Akihito (Kawamura Kazuma), nhắm vào những người cấp cao của trường Devil.

Poster là hình ảnh cả nhóm 6 người gồm Kirihara Seiji (Shirasu Jin), người thông minh và luôn đạt thành tích tốt nhất, cùng với anh em nhà Orochi là Orochi Shinya (Nakatsuka Yuta) và Orochi Masaya (Komori Hayato), Ishii tự tin, Madoka nhút nhát (Tomita Miu), Shinta Maeda (Yano Masato) dịu dàng. Đó là một thông điệp truyền tải cảm xúc đầy mạnh mẽ, tạo nên sự gắn kết của những người bạn thuở nhỏ “Dù chúng ta có là ai, vẫn mãi là anh em và gia đình”.

Đồng thời, đoạn trailer đặc biệt đã được Kazuhara Ryuyu đưa lên Nostalgie, trên nền nhạc ballad nhẹ nhàng. Những góc quay đầy cảm xúc đã lột tả hết các mối liên hệ tuổi thơ, gắn liền với những lời hứa lúc bé.

Cả nhóm 6 người đều đến từ cùng khu nhà ở Kibogaoka, mỗi người đều đặc biệt khác nhau nhưng do hoàn cảnh gia đình, họ luôn cùng tụ tập tại cửa hang Harazawa và cùng nhau lớn lên. Mọi cá nhân dường như chẳng mấy liên kết với nhau, nhưng rồi trước quyết định phải di dời, họ cùng nhau, đã có thể làm nên bất cứ chuyện gì.

Khi còn nhỏ, họ đã luôn mơ ước những tấm thiệp gỗ của chủ cửa hàng là Sadaba. Nhưng đám tang của Sadaba đã khiến họ tái hợp cùng nhau, trong video có thể thấy Shinta hét lớn lên với giọng đầy phẫn nộ “Thật quá bức bách!”, còn Seiji thì lại bảo “Bạn bè của tao chẳng ai có Kuzu cả”, “Ăn đi hay là ra thùng rác?”. Nỗi đau xuất hiện trên gương mặt họ báo hiệu rằng sẽ có một trận chiến khốc liệt.

Khu nhà ở đầy ký ức, giờ đã bị hủy hoại, đã mất đi cái tên “hy vọng”, và giờ nó là “khu nhà ở tuyệt vọng”. Đó chính là lý do cả 6 người cùng nhau chiến đấu. Hãy đón xem HiGH & LOW THE WORST ra rạp vào 04/10/2019 nhé các bạn,

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."