Hóng Arata Mackenyu vào vai nhạc công đã khuất trong Sayonara made no 30 pun

Arata Mackenyu vào vai nhạc công đã khuất trong Sayonara made no 30 pun

Đăng vào ngày trong Tin tức 1232

Miyata Aki (Arata Mackenyu) là một nhạc công và đã qua đời từ một năm trước. Anh là một người có tính cách vô cùng tích cực và tươi sáng.

Asmik Ace Entertainment
(c) Asmik Ace Entertainment

Kubota Sota (Kitamura Takumi) là một sinh viên đại học, nhưng lại không giỏi giao tiếp với những người xung quanh. Một ngày nọ, Kubota Sota cầm lên một cuốn băng cát-xét đã được Miyata Aki để lại. Khi Kubota Sota mở cuộn băng, linh hồn của Miyata Aki nhập vào cơ thể anh, và anh đã đến gặp người bạn gái cũ của Miyata Aki (Kubota Sayu) và ban nhạc ngày xưa của anh. Tuy nhiên, đây lại mở ra một chương mới cho Kubota Sota và cô gái ấy.

Bộ phim vẽ nên một câu chuyện tình yêu của nhiệt huyết tuổi trẻ và giàu màu sắc âm nhạc này sẽ chính thức được ra mắt vào năm 2020.

Arata Mackenyu đã giành giải thưởng Nam diễn viên mới của Japan Academy Award với bộ phim Chihayafuru. Ngoài ra anh còn thể hiện kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của mình trong nhiều dự án khác như Kaiji Final Game, 12 Nin no Shinitai Kodomotachi.

Còn Kitamura Takumi ngoài vai trò thành viên trong nhóm nhạc thần tượng DISH//, anh cũng giành giải Nam diễn viên mới của Japan Academy Award với vai diễn trong bộ phim Kimi no Suizo wo Tabetai và cũng đã từng xuất hiện trong bộ phim Kimi wa Tsuki ni Hikari ka Gayaku.

Nữ chính duy nhất của phim là Murase Kana, cũng từng là một thành viên ban nhạc nhưng đã bỏ nhóm sau cái chết của Aki, do Kubota Sayu đảm nhận. Cô từng tham gia nhiều dự án phim khác như Kanogo no Ganoko, Kono Sekai no Tasumi ni và được đánh giá cao về mặt diễn xuất cũng như biểu cảm nhân vật.

Cả hai diễn viên tài năng và nổi tiếng này đã cùng hợp tác với nhau trong nhiều dự án phim truyền hình khác như Over Ride và 12 Nin no Shinitai Kodomotachi. Không biết trong lần này, họ sẽ đem đến những sắc màu gì cho bộ phim?

Ngoài ra, phim cũng là cơ hội để dàn diễn viên mới và trẻ tuổi được thể hiện, với vai diễn những thành viên thân thiết trong nhóm nhạc của Miyata Aki. Yamashina Kenta sẽ đóng vai tay guitar với nghệ danh là Yamaken. Còn tay trống Shigeta Yuki sẽ do Shono Hayama đảm nhận, anh đã từng xuất hiện trong bộ phim Sore”của đài NHK, và bộ phim Isshunkan Friends. Còn Kiyohara Sho, một người mẫu có nhiều hoạt động tích cực, sẽ đảm nhận vai thành viên cuối cùng của nhóm là Yamamoto Ryusuke.

Ngoài cốt truyện lãng mạn và hấp dẫn, nhạc phim cũng là một điểm vô cùng nổi bật. Chuyện phim xoay quanh tuổi trẻ, tình yêu, và xuyên suốt đó là những hoạt động âm nhạc. Các diễn viên sẽ phải cố hết mình khi thử sức với việc ca hát và biểu diễn âm nhạc. Kitamura Takumi, người sẽ vừa chơi guitar vừa là giọng ca chính, vốn xuất thân từ một nhóm nhạc thần tượng, có thể sẽ có lợi thế lớn với vai diễn trong phim này.

Hagiwara Kentaro, người đã từng ra mắt bộ phim đầu tay là Tokyo Ghoul sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn chính của phim. Một số cảnh quay sẽ có sự tham gia của Oshima Satomi từ bộ phim Kimi to Hyakkaime no Koi và Bokyaku no Sachiko.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."