Hóng Ghost in the Shell có manga mới

Ghost in the Shell có manga mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1145

Ấn phẩm tháng 9 của tạp chí Young Magazine của Kodansha ngày thứ ba rồi đã tiết lộ Junichi Fujisaku và Hiroki Yoshimoto sẽ tung ra bộ manga mới của series Ghost in the Shell có tên Ghost in the Shell: The Human Algorithm vào ngày 20 tháng 9.

ghost in the shell

Manga này sẽ cho ra lò một chương mới vào mỗi 2 tuần trên ứng dụng Comic Days của Kodansha. Fujisaku đã đăng một bức ảnh chụp lại trang thông báo của tạp chí trên tài khoản Twitter của mình.

Bộ truyện lấy bối cảnh sau bộ Ghost in the Shell 1.5: Human-Error Processor của  Masamune Shirow, tập trung vào phần 9 sau cái biến mất của một Major, đặc biệt sẽ tập trung vào câu chuyện của Togusa, Batou, Azuma, Ishikawa, và một nhân vật mới tên Tsunagi đến từ Channeling Agency. Fujisaku nói thêm rằng ông đang viết tình tiết như thể đó là phần Ghost in the Shell 1.75.

Trước đây Fujisaku cũng đã chắp bút cho bộ anime Ghost in the Shell: Stand Alone Complex và Ghost in the Shell: Stand Alone Complex 2nd GIG cũng như thực hiện công việc giám sát cho dự án Ghost in the Shell: Arise.

Dark Horse Comics sau đó là Kodansha Comics đã xuất bản bộ manga gốc năm 1991 của Shirow và những phần tiếp theo của nó tại Nam Mỹ.

Kenji Kamiyama và Shinji Aramaki đang chỉ đạo sản xuất bộ anime 3D Ghost in the Shell: SAC_2045 sẽ ra mắt năm sau, Production I.G chịu trách nhiệm sản xuất bộ anime này.

Nguồn dịch: Ghost in the Shell

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."