Hóng Dự án phim tiếp theo của Beat Takeshi có thể là anime

Dự án phim tiếp theo của Beat Takeshi có thể là anime

Đăng vào ngày trong Tin tức 1068

Một người từng tuyên bố không thích anime nay có ý định muốn làm phim thể loại này liệu có phải là tin tốt?

Đạo diễn, diễn viên, nghệ sĩ hài, nhân vật truyền hình nổi tiếng Kitano Takeshi, thường được biết đến với tên Beat Takeshi, từng phát biểu về việc không thích thể loại anime. Thế nhưng ông có thể sẽ cân nhắc ý tưởng bắt tay thực hiện một tác phẩm anime.

Ngày 30/12, Kitano tham gia chương trình truyền hình Takeshi no Daremo Shiranai Densetsu ~Nippon no Tensai-tachi 2017~. Trong chương trình, kỳ thủ Shogi hiện đang giữ danh hiệu Ryuo Habu Yoshiharu đã hỏi Kitano về chủ đề bộ phim sắp tới của ông.

Kitano đáp lại rằng ông đang cân nhắc thực hiện một bộ phim tình cảm vì người ta nói rằng ông chưa từng làm phim thuộc thể loại này trước đây. Gần đây ông đã viết một quyển tiểu thuyết tình cảm đầu tiên có nhan đề Analog, đã xuất bản tại Nhật vào ngày 22/9. Trong chương trình hôm đó, Kitano kể rằng ban đầu ông định dùng làm kịch bản phim nhưng cuối cùng đã viết thành một tiểu thuyết. Kitano không nói rõ liệu có kế hoạch chuyển thể Analog lên màn ảnh cho dự án mới của ông hay không, nhưng không đã tham khảo quyển sách khi nói về ý tưởng thực hiện phim tình cảm.

Kitano Takeshi trong Battle Royale

Kitano nói tiếp, "Mỗi người đọc quyển tiểu thuyết nguyên tác của tôi sẽ có những hình dung khác nhau về các nhân vật." Ông nói thêm, "Vì có khả năng người ta sẽ nói rằng diễn viên này không giống với trong sách nên tôi đang tính đến việc chuyển thể thành anime."

Sau khi Kono Sekai no Katasumi ni đoạt giải Phim hay nhất tại Giải thưởng Phim Tokyo Sports lần thứ 26 năm ngoái, Kitano đã kêu gọi các nhà làm phim live-action và các ngôi sao hãy đánh giá lại tác phẩm của họ. Ông đặt câu hỏi với các nhà làm phim live-action về nguyên nhân phim của họ lại thất bại trước anime.

Kitano thủ vai giám đốc Aramaki Daisuke, nhà sáng lập của Section 9 trong live-action Ghost in the Shell do Dreamworks và Paramount đồng sản xuất. Phim đã được công chiếu vào tháng 3 năm ngoái. Ông cũng làm đạo diễn kiêm diễn viên chính trong Outrage Coda, bộ phim cuối cùng trong loạt phim 3 phần Outrage về đề tài yakuza, vừa ra mắt tại Nhật hồi tháng 9.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."