Top Ossan’s Love - Love or Dead đương đầu với các ông lớn, giành suất vào top 3 doanh thu phòng vé

Ossan’s Love - Love or Dead đương đầu với các ông lớn, giành suất vào top 3 doanh thu phòng vé

Đăng vào ngày trong Tin tức 744

Tenki no Ko trở lại đỉnh cao, còn Ossan’s Love bỗng dưng đạt được vị trí số 3, trong khi đó Rocket Man đứng thứ 6 và Ni no Kuni đạt vị trí số 7.

Bảng xếp hạng phim ở Nhật từ ngày 24 đến 25 tháng 8 (tính các suất chiếu cuối tuần, thông tin do cơ quan giải trí cung cấp) đã được chính thức công bố. Bộ phim Tenki no Ko bắt đầu chiếu vào ngày 19 tháng 7 đã đạt doanh thu 10 tỷ yên tính đến ngày 21 tháng 8, đã đoạt lại vị trí số 1. Vào 2 ngày cuối tuần của tuần chiếu thứ 6, số vé bán ra là 305 ngàn, thu về được đến 421 triệu yên, tính đến nay doanh thu đã vượt quá mốc 10.7 tỷ yên.

Quán quân của tuần trước là Lion King bị tuột xuống vị trí thứ 2. Trong hai ngày cuối tuần, đã bán ra được 290 ngàn vé, thu về 467 triệu yêu, gần suýt soát với Tenki no Ko. Trong khi đó, sau 2 tuần ra mắt, Tenki no Ko rơi vị trí thứ 2 và bây giờ đã quay lại ngôi vương.

Về tác phẩm hoàn toàn mới, phiên bản chiếu rạp của bộ phim Ossan’s Love – Love or Dead lần đầu tiên đạt vị trí số 3. Tác phẩm gốc là bộ phim truyền hình mô tả chuyện tình lãng mạn của ba người đàn ông do Tanaka Kei, Yoshida Kõtarõ và Hayashi Kento đóng chính. Bộ phim đã trở thành một hiện tượng xã hội ngay sau khi ra mắt, đã đạt giải Buzzword năm 2018. Quả là thành tích tuyệt vời cho một bộ phim vừa hài hước vừa lãng mạn về tình yêu. Phim đã được công chiếu trên 325 rạp toàn Nhật Bản kể từ ngày 23 và ghi nhận số vé bán ra là 239 ngàn, thu về 343 triệu yên chỉ vào 2 ngày thứ 7 và Chủ Nhật. Trong 3 ngày đầu, phim bán được 389 ngàn vé, tăng doanh thu lên 554 triệu yên và kỳ vọng sẽ đạt được 2 tỷ yên.

Bộ phim Rocket Man của Hollywood chỉ khởi đầu ở vị trí thứ 6. Đây là phim được dựng lại dựa trên tự truyện của Elton John, một ca – nhạc sĩ người Anh, đã từng đạt 5 giải Grammy. Phim do đạo diễn Dexter Fletcher thực hiện, đây là vị đạo diễn đã từng nổi tiếng toàn cầu với siêu phẩm Bohemian Rhapsody. Phim cũng ra mắt vào ngày 23, bán được 96 ngàn vé và thu về 132 triệu yên. Phim hiện đã đạt mức 37.3% doanh thu so với Bohemian Rhapsody, đã phát hành vào tháng 11 năm ngoái, thu về hơn 13 tỷ yên.

Ni no Kuni xếp thứ 7. Đây là phim dựa trên series trò chơi nổi tiếng của hãng RPG. Phim có sự tham gia của đạo diễn Momose Yoshiyuki cùng các tài năng trẻ trong vai trò lồng tiếng Mackenyu, Yamazaki Kento, Nagano Mei. Thứ hạng này được đánh giá là thấp.

Bộ phim One Piece Stampede lần này tuột xuống vị trí thứ 4 với doanh thu tích lũy đạt 4.1 tỷ yên, vị trí thứ 5 là Toy Story 4 đạt 9.3 tỷ yên, Fast and Furious Present đạt 2.7 tỷ yên, Pets 2 vượt quá 1.9 tỷ yên còn bộ phim mới về Pokémon vượt quá 2.7 tỷ yên.

Bảng xếp hạng phim

  1. Tenki no Ko
  2. Lion King
  3. Ossan’s Love - Love or Dead
  4. One Piece Stampede
  5. Toy Story 4
  6. Rocket Man
  7. Ni no Kuni
  8. Fast and Furious Presents: Hobbs & Shaw
  9. Pets 2
  10. Mewtwo Myutsu no Gyakushu EVOLUTION

Nguồn dịch: Eiga Ranking

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."