Hóng Oshima Yuko thông tin về sự kết thúc của AKBINGO!

Oshima Yuko thông tin về sự kết thúc của AKBINGO!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1565

Đầu tuần trước thành viên nhóm AKB48, Oshima Yuko đã đăng tải 1 bình luận trên tài khoản Twitter chính thức của mình về việc kết thúc chương trình AKBINGO!

AKBINGO! là chương trình tạp kỹ hàng tuần của AKB48 bắt đầu phát sóng vào ngày 1 tháng 10 năm 2008 ngay khi nhóm bắt đầu thống trị trên sân khấu J-pop. Trước đó, các cô gái đã có một chương trình tạp kỹ khác mang tên AKB 1ji 59 fun! Và và AKB 0ji 59fun!

Tập cuối của AKBINGO! sẽ phát sóng vào cuối tháng 9 năm 2019. Là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của AKB48, Yuko tất nhiên là sự xuất hiện nổi bật của chương trình trong thời kỳ hoàng kim này. Yuko kể về nhiều kỷ niệm cô có trong chương trình, rồi việc chương trình đã giúp cô phát triển và tích lũy kinh nghiệm ra sao. Cô đảm bảo rằng các thành viên AKB48 còn lại đều hào hứng và vui vẻ sau khi kết thúc chương trình.

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ của Yuko trong chương trình là gặp khó khăn khi chơi trò Russian Roulette với bóng bay. Sau khi hoàn thành thành công một loạt chướng ngại vật dưới nước, cô lại bị đâm sầm vào tường.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."